@Yunkichu đã kết nối với @Hhoseok
Yunkichu: Nhìn Taehyung lúc nãy hạnh phúc quá em nhỉ?
Hhoseok: Buổi tiệc sinh nhật đích thân tôi và Jimin tổ chức cho thì Kim Taehyung dám không hạnh phúc?
Yunkichu: Ờ tại lần đầu thấy Kim Taehyung mà biết rơm rớm nước mắt ôm chầm Jimin khóc sụt sịt như thằng nhỏ mới bị tè dầm liền thấy thương quá.
Yunkichu: Ai cũng nói cưới vợ là bể khổ. Anh thấy anh ta cưới Jimin về xong hạnh phúc liền dâng gấp bội. Tiệc sinh nhật tuy không tổ chức lớn lao gì mà vừa ấm cúng vừa đầy ắp tiếng cười.
Hhoseok: Lâu rồi mới thấy anh nói được mấy lời hay ho đấy.
Hhoseok: Vì buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho Taehyung mà Jimin đã cất công rất nhiều, em ấy tự tay làm mọi thứ luôn. Từ trang trí cho đến quà cáp và cả những màn kịch được diễn ra không có miếng giả trân nào đều nằm trong kế hoạch hếttt.
Hhoseok: Thằng Taehyung vừa nghe bảo bối trân quý của nó nhìn thấy cái hình ảnh gì mà ôm ấp đàn ông đàn ông liền lập tức gọi rồi mắng tôi ngay một trận.
Yunkichu: Kim Taehyung mắng em á?
Hhoseok: Tới lượt anh phải quản không? Nín nghe tôi nói!
Yunkichu: 😞
Hhoseok: Nó bảo sao tôi lại nói là nó không có ở công ty rồi làm cục cưng của nó hiểu lầm các thứ. Còn chưa đợi tôi trả lời đã bỏ hết công việc lao ra khỏi phòng.
Hhoseok: Mà hình như sau cái vụ vừa rồi thì Taehyung nó có chấp niệm rất lớn đối với việc Jimin bị bắt cóc ấy. Ra khỏi công ty mà không thấy em ấy liền lấy xe lao như điên.
Hhoseok: Anh biết không? Tôi diễn mà tôi cũng hãi hùng lắm khi thấy nó phóng ga đó, đã vậy lúc đó tôi còn chạy theo rồi ngồi cho nó chở. Nó chạy bán sống bán chết xém xẹt ngang qua mấy cái sạp vỉa hè rồi.
Hhoseok: Lúc đó tôi còn tưởng Jimin vừa phải làm sinh nhật vừa phải làm đám giỗ cho Kim Taehyung trong ngày hôm đó luôn ấy.
Hhoseok: Nó nhìn thấy cái định vị ở tại nhà của mình cũng đéo nghi ngờ gì luôn, phi như ngựa về nhà. Tôi thề là tôi cảm giác như mình vừa mới lượn một vòng dưới địa ngục về vậy.
Yunkichu: Đù, racing boi ghê z.
Yunkichu: Hèn gì thấy Kim Taehyung lúc tới mồ hôi nhễ nhại tùm lum còn em thì như người trên trời mới xuống á. Lạy hồn.
Yunkichu: Má thằng cha Taehyung đổ mồ hôi nhiều đến nỗi mà cái lúc hắn biết ra mọi sự việc rồi liền cảm động mà khóc ấy. Anh còn tưởng mắt nó chảy mồ hôi cơ.
Hhoseok: ??😀??
Yunkichu: Tại nó y chang nhau nên không phân biệt được chớ bộ.
Hhoseok: rồi rồi, anh nói cái mẹ gì cũng phi lí hết được chưa?
Yunkichu: 😑😤🙄😫😒😠
Hhoseok: Mở cái block ra một cái là nói như sắp bị cắt tiết á.
Hhoseok: Anh nên ngậm thêm mấy ngày nữa mới vừa.
Yunkichu: Ngậm cái gì e- |
@Hhoseok đã chặn bạn.
Yunkichu: Ngậm cái | (!)
Yunkichu: À ra là cái này (!)
Yunkichu: Cái này hơi đắng á Hobi😞 (!)
.
@Kthkth đã kết nối với @Jminie.
Kthkth: abgxjshwiajjznzjz
Kthkth: bxuwbsbahbabhanhyeuem
Kthkth: ĐM PARK JIMIN RẤT ĐẸP RẤT TUYỆT VỜI.
Kthkth: YÊU EM NHẤT TRÊN ĐỜI.
Kthkth: AI NI AI NI AI NI.
Kthkth: YÊU EM DDUJ EM YÊU EM DDUJ EM!!!!
Jminie: :)))
Jminie: Đục vô cái mỏ chứ ở đó mà dduj.
Kthkth: KHÔNG BIẾT ĐÂUUU
Kthkth: DDUJ EM DDUJ EM DDUJ EM MOAH MOAH Ư Ư Ư Ư.
Jminie: Cút con mẹ anh đi tên biến thái này:))
@Jminie đã chặn bạn.
Kthkth: EM CHẶN ANH, ANH ZẪN DDUL EM, EM YÊU ÀAAAA (!)
Kthkth: MOAH MOAH MOAHHHHH (!)
Kthkth: 😍❤😘🤩🥰👉👌👀💅💦 (!)
.
@Knjoonn đã kết nối với @Jkbabyy.
Knjoonn: Em chịu mở block cho anh rồi hả🥺
Knjoonn: Bé yêu của anh, đừng giận nữa có được không?
Knjoonn: Anh sai rồi, Joonie của em biết lỗi rồi.
Knjoonn: Em chửi anh cũng được, đánh anh cũng được, block anh cũng được nhưng đừng tránh mặt anh như thế.
Knjoonn: Trong suốt buổi tiệc hôm nay, ngay cả liếc mắt một cái em cũng không thèm bố thí cho anh, anh thật sự rất đau lòng...
Knjoonn: Lỗi của anh, là anh đã qua mặt em, là anh đã nói những lời làm em khó chịu.
Knjoonn: Anh...chỉ là lo lắng cho em quá nên mới hồ đồ thế...
Knjoonn: Nhưng thật ra anh tin bé con nhất mà.
Knjoonn: Anh thề sẽ không có lần sau nữa, nếu em cảm thấy không thoải mái, anh sẽ nhờ Taehyung gỡ ngay thiết bị đó xuống.
Knjoonn: Em muốn gì cũng được, chỉ xin em đừng tránh mặt anh.
Knjoonn: Anh nhớ em...anh xin lỗi.
Jkbabyy: Mở cửa.
Knjoonn: Hả???
Jkbabyy: Bên ngoài nhà anh rất lạnh.
---
Và thế là họ dduj nhau=)))
#chêm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin/Instagram] Vô tình hay cố ý đều là anh (Pt.2/Full)
Fanfic"Ăn block không?" --- Kể về cuộc sống sau hôn nhân của Kim Taehyung và Park Jimin cùng một vài cp phụ khác gồm : Namkook, Sope. (line screen không đáng kể) Tình trạng: 42 chương - hoàn Writerby@chemzinn --- Fic text đầu tay của toiiiiii. Mọi người c...