Hello mọi người...sau một thời gian dài vắng bóng..hôm nay dưới sự giật dây từ ss Hyun..Chuối đã comeback.. "LÂU NGÀY TRỞ LẠI..TỆ HẠI HƠN XƯA"
Đây là 1 fic mình viết chung với Hyun để mừng sinh nhật SNSD's Kwon Yuri aks Kwon đen sì của S-ONE chúng ta!!
Vì đây là 1 fic hợp tác nên mong mọi người chấp nhận..muốn biết thêm thông tin..vui lòng pm Chúa để tìm hiểu thêm!! Đa tạ đã lắng nghe vài dòng nhảm của Au!!
Đây là Oneshot đầu tiên, shot sau thỉ còn chờ vào sự nhiệt tình của các bạn!!!!
[ONESHOT] December Boy [Yulsic] K+++
Author: Chuối (JIn) và Hyun
Pairings: Yulsic
Raiting: MA 20
War: Không hoan ngênh những Ship ko thích nam hóa nhân vật cũng như 1 số người có thành kiến về couple trong SNSD.. và hỡi những bạn ko thích nam hóa..sẽ có 1 bản Yulsic nguyên gốc vào 1 ngày ko xa...
P/s: Những ai mong chờ hàng nóng trong fic thì đợi bản edit nhé..vì theo như Jin thì vì Yul đc nam hóa nên việc sử dụng hàng là không thể!!!
Kamsa mọi người!!!!
Nào..VER 1:
Kwon Yul, 1 bác sĩ thực tập của bệnh viện Seoul, hiện anh làm quá trình thử việc trợ lí của bác sĩ Kim Taeyeon khoa tim mạch để học thêm về chuyên môn. Là một thanh niên "Chí khí ngút trời", là hình mẫu đáng mơ ước của hết thảy các quý cô, chị em, lao công..blahh..blahhh..trong trường đại học, cho đến khi ra trường đi thực tập thì anh cũng là nguyên nhân chính khiến doanh thu quý 1 Bệnh viện Seoul tăng lên ngùn ngụt, và hết thảy chỉ số tăng cáo đó đầu tập trung tại khao tim mạch...đích xác là phòng khám vị bác sĩ nùn họ Kim kia.
Kwon Yul. Cao 1m70. 22 tuổi với làn da rám nắng quyến rủ cùng với mớ cơ bắp cuồn cuộn đã đốn ngả ko biết bao nhiêu là cô gái mộng mơ mới lớn với mơ ước kiếm đc chàng "RÙA VÀNG" trong mộng.
------------------
-Aishh..tên chết tiệt ..lúc trước ko có mi ta đã khó trốn về sớm đi chơi với Fany...giờ thì xem đi..xem đi..trời ơi là trời..phòng bệnh lúc nào cũng đông nghẹt,,trời ơi là trời..hic hic..Nấm ơi..Đậu nhớ Nấm quá hà!!!!oaoaoaoaoa.
*Lắc Butt*
*Quệt nước mũi*
*Lũi thũi vào phòng*
Đó đó..cái cảnh tượng đó đó ai mà chịu nổi cơ chứ..đành rằng tui là tui chấp nhận cho hắn 1 nagy2 mượn gian phòng bên trong mần sinh nhật với Jessica- Cô Mều lười gì gì đó của hắn- nhưng có cần phải đả kích trái tim nhỏ bé đang thét gào tên Nấm của đậu không? ÔNG TRỜI ƠI!!!!
Chẳng là...
Sinh nhật Yul trúng ngay ngày anh chàng phải ở lại trực nên lực bất tòng tâm, không thể nào cứ khoái thác cho bác sĩ Kim kia bằng những tấm hình nude hồi bé của Nấm mãi đc, dù sao cũng chỉ vào thực tập có 5 tháng thôi..lỡ mà lạm dụng hình ảnh quá đà thì có mà 21 năm học tới giờ tất cả gom lại 1 bản sơ yếu lý lịch xin đi hốt rác quá..Không nên không nên!!!
Thế là anh Yul nhà ta nảy ra ý tưởng..à thì không trốn về thì đãi trong bệnh viện..gì chứ trong đây muốn giữ yên tĩnh cho bệnh nhân cũng như việc nghỉ ngơi của các bác sĩ trực mà hầu như phòng nào cũng đc cách âm rất tốt nên việc như vậy cũng không có gì quá đáng lắm.