-
nasa hallway nako. hindi ko alam kung late na ba ako. andami kong naiisip last night.
"christinee run kana! nasa baba na yung prof."-cheska
nag text pa talaga sya sakin. Pag pasok ko ay nauna panga ako sa prof, anyway buti nga at walang masyadong ginagawa 'di kami na sstress.
*discuss
*discuss
*discuss
Finally lunch na, i can't focus.
we're here na at the cafeteria. Walang tao masyado.
"christine bukas diba?" tanong ni danica.
"Yeah it's okay, anyway di naman sakin tong school" i smile after that 'ayaw ko na sila mag worry.
"really? Did you hear that cheska?hahahaha say it again dalii" ganon ba kahirap paniwalaan yung sinabi ko?
"i'm proud of you mygosh, i wanna cry huhu" cry pa ako gaga.
"follow me okay?" she really look excited huh.
"okay" wala nakong nagawa, kukulitin nya lang ako.
"i am christine medina"
"i am christine medina" i repeat.
"and i'm not marupok"
wtf?
"duh? ayoko nga" inis na sabi ko.
ano ako uto-uto?hellooo.
"please, ur so madamot! So di kapa okay kase di moko ginaya" nag pout sya 'mukang tanga amp.
"bahala ka pasok nako"sabi ko at nauna nakong umalis, iinisin lang nila ako don.
Andami talagang energy ni danica mag salita. San kaya sya nabili?
dipa naman time naisip kong mag gala gala dito sa school 'para na din maiwasan ko si danica, ang ingay nya talaga ugh! Para syang may speaker sa lalamunan.
"ughhhhh ang hirap naman di ako makakapasok neto sa math class ko"
Napatingin ako dun sa babae na narinig ko, muka syang highschool 'actually highschool talaga. gawa ng uniform nya.
"uhmm hello?" salita ko.
"helloo po ate, sorry napalakas ata sigaw ko hehe"
BINABASA MO ANG
Until We Meet Again
Romance"when i become a famous author in the future, im gonna write about us. And the happy ending we never had"