Austin

395 13 1
                                    

Part2

Austin*
POV

Nandito ako sa kwarto ko. Nakatayo sa tabi ng bintana. Nakasilip ako sa labas ng bahay at ini-imagine kong kasama ko dito sa kwarto ko ang Ex Girlfriend kong si Tasya. Sa katapat bahay na to e hindi ko akalain na makikita ko dito si Jody the Nerdy Girl.

"Damn. Ano kayang ginagawa mo dian..."

Katapat bahay ko si Kimberly na Girlfriend ng Classmate kong si Russell. Classmate ko din si Jody. Naisip ko tuloy na lumabas dito sa kwarto ko. Gusto ko kase syang pagtripan.

*

Naglakad ako palabas ng bahay tapos lumapit ako kay Jody. Ang bango bango netong babae na to. Curious tuloy ako sa kanya.

"O-oh g-gosh..." Bulong nya.

Gulat na gulat ito ng makita ako. Inaya ko sya agad saka dinala sa matataas na puno.

****
Jody*
POV

Kinakabahan talaga ko habang nakatingala kay Austin. Nakangisi pa kase sya kaya feeling ko delikado ako dito.

"A-Anong ibig mong sabihin ha? Grabe ka." Sabi ko.

"Sex with Me..." Sabi nito.

Napapikit ako. Muntik akong magmura.

"Yeah. Isipin mong mabuti..." Sabi nito.

Tinignan ko ulit sya saka pinandilatan ng mga mata. Matalim ko syang tinitigan tapos sya naman nakangisi lang saken.

"Sira ulo ka." Gigil na sabi ko.

Ginitgit nya tuloy ako kaya mas sumikip tong pwesto ko dito sa pagitan ng dalawang mataas na puno. Hinawakan ko agad sya sa dibdib para maitulak. Umatras naman sya kaya naglakad kagad ako palayo sa kanya.

"Come on! Are you still a virgin? Your 19 already. Right? Isipin mo ako si Russell. You can do whatever you want..." Sabi nya.

Lumapit na ko sa pinagparkehan ko ng motor ni Kuya. Aba at sumunod pa sya saken.

(Bwisit na Manyak...)

"Pag-isipan mong mabuti. Hanggang bukas ng hapon ang offer ko. Pag hindi ka lumitaw sa Canteen para kausapin ako. Sa iba nalang ako mag o offer. I'm good in Bed para lang sa kaalaman mo. Hindi ka magsisisi pagna-try mo ko. Magka height kame ni Russell diba? Imagine that. Kakainin ka ni Russell..." Sabi nya.

Hinarap ko agad sya saka tinitigan. Mukhang seryoso si Austin sa alok nya kaya lang hindi ko yata kaya yun.

"Ewan ko sayo." Sabi ko lang tapos tinalikuran ko na ulit sya't dali-dali na kong sumakay sa motor ng Kuya ko.

*

Habang nasa byahe. Iniisip ko kung anong trip ni Austin pero sa totoo lang ini-imagine ko din na oo nga naman. Ka height nya si Russell at pareho sila ng pangangatawan. Sa mukha naman e. Mas Gwapo si Austin kesa kay Russell. Pero si Russell ang pag-ibig ko.

"Hay nako nakakaloka!"

*

Pagdating dito sa bahay naka-abang na si Kuya saken. Maayos kong pinuwesto sa tapat ng bahay namen tong motor nya tapos pumasok na kame diretso sa sala.

"Oh san ka ba pumunta. Nagmamadali ka?" Sabi nito.

"Uhm. Wala. Wala yon. Namasyal lang ako."

Binalik ko na tong susi nya sa kanya tapos kumain na kame ng hapunan.

*

Habang kumakain ikinukwento ni Kuya na bukas daw ng hapon pupunta yung Girlfriend nya dito. Wag daw muna kong umuwi.

Smile at me (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon