1

1.4K 43 0
                                    

"Yah!!!! Kim Yuna! Cậu dậy mau cho mình!"- Seulgi khổ sở kêu cái con panda lười biếng kia tỉnh dậy.

"Còn sớm mà...cho mình ngủ đi!"- cô lười biếng trả lời.

Kang Seulgi, là một cô gái năng động, cũng là con của người đã cứu cô. Kang chủ tịch đã tìm thấy cô ở một bìa rừng gần nơi cắm trại của họ, và kể từ đó cô trở thành con nuôi của Kang chủ tịch. Ở đây có Seulgi lớn hơn cô một tuổi nhưng hai đứa vẫn xưng hô với nhau như những người bạn.

"Không được! Cậu dậy mau! Cậu quên hôm nay là ngày cậu nhập học à?"- Seulgi vừa nói vừa kéo con panda kia ngồi dậy.

"Ah!!!! Quên mất! Sao cậu không nói sớm."- cô như tỉnh hoàn toàn, lần trước cô đi du học 2 năm nên giờ vẫn chưa có nhập học.

Vội vàng vào nhà vệ sinh, trước khi vào không quên lấy bộ đồng phục Seulgi mang lên lúc nãy. Chỉ vài phút sau cô đã đi ra với bộ đồng phục chỉnh tề.

Trường này khá đặc biệt, nữ có hai loại để mặc, một là váy, hai là quần. Cô đây thì đương nhiên là mặc váy rồi, còn Seulgi thì mặc quần.

Hai người đi xuống nhà dưới thì thấy bà Kang ngồi ở dưới. "Hai đứa đi học à?"

"Vâng! Tụi con đi đây."

"Ừm, đi học vui vẻ nhé!"- bà Kang nói với theo khi thấy hai người đã đi xa.

-----

Tại trường YG...

Hai người vừa bước xuống thì đã bị nhiều ánh mắt nhìn chằm chằm. Cô khó hiểu nhìn lại bọn họ, vì cũng khó chịu khi bị nhìn như vậy nên cô cứ đi nép vào người Seulgi.

"Thân mật dữ he!"- một giọng nói phát ra phía sau hai người, Seulgi vừa nghe thấy thì nhanh chóng quay lại, cô cũng quay lại luôn.

Một thân ảnh nhỏ bé nhanh chóng đập vào mắt cô, người đó đi lại trước mặt Seulgi rồi nhìn qua cô một cái, nói. "Đây là ai vậy Seulgi?"- khuyến mãi tặng kèm là cái nhéo má.

"A, đau...chị nghe em giải thích đi, mọi chuyện không như chị nghĩ đâu."- Seulgi đau đớn gỡ tay cô gái kia ra, ôm má mình xoa xoa.

"Sao, nói thử xem!"- cô gái kia khoanh tay, dùng gương mặt hình sự nhìn Seulgi.

"Cậu ấy là người em đã kể cho mọi người nghe, chứ không còn gì khác đâu."

"A, vậy em ấy là Yuna?"- không phải là cô gái lúc nãy, mà là một cô gái khác.

"Vâng, em là Yuna."- cô trả lời đính chính, Seulgi nhìn cô như nhìn vị cứu tinh của mình.

"Chào em! Xin lỗi vì đã hiểu nhầm, chị là Joohyun."- Joohyun nói rồi giơ tay ra, cô nhanh chóng bắt lại.

"Kì vậy! Chị phải xin lỗi em chứ."- Seulgi uất ức lên tiếng, rõ ràng mình mới là người bị la mà Joohyun lại xin lỗi cô.

"Dám ý kiến."

"A, không!"- nói gì thì nói Seulgi nhà ta đây vẫn rất sợ 'vợ' à nhe.

"Tốt! Còn em chắc hôm nay mới đến đúng không?"- Joohyun quay sang hỏi cô.

"Vâng! Em hôm nay mới nhập học."

Cover ( Jensoo ) What's my name?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ