12

107 9 0
                                    

Cô hôm đó sau khi về thì nhận được ngay điện thoại của cậu, nội dung cuộc gọi chỉ là xoay quanh những bộ phim mà họ đã xem, cuối cuộc nói chuyện, cậu đã mở lời mời cô đi chơi vào cuối tuần, cô ban đầu cũng hơi do dự nhưng vẫn chấp nhận.

Và chuyện này cô đã nói với Seulgi, đương nhiên cô nàng mới nghe cô nói thì phản đối ngay lập tức, nhưng sau một hồi vật vã lăn lộn để cầu xin thì cô cũng đã được chấp nhận.

Trở về phòng với tâm trạng vui vẻ, cô lấy đồ để đi tắm, một vài phút sau đi ra sấy tóc cho khô một chút sau đó thì cô nằm thoải mái trên giường. Nghịch nghịch điện thoại một chút, nhìn lại cũng đã gần khuya, cô bỗng dưng tự hỏi nó đã ngủ chưa.

Cô nhìn cái điện thoại của mình một hồi lâu, băn khoăn một lúc cuối cùng cũng quyết định nhắn một tin và gửi đi.

"Em ngủ chưa?"

Cô nằm chờ hồi đáp, nhưng 10 phút đã trôi qua mà cái điện thoại của cô vẫn chưa có động tĩnh gì, và ngay chính cái lúc cô định cất điện thoại thì nó nhắn tin lại.

"Lúc nãy thì ngủ, nhưng bây giờ thì không."

"Sao thế? Mất ngủ à?"

"Hồi chiều về ngủ tới tận 8 giờ, bây giờ không ngủ nổi."

"Heo ham ngủ!"- cô nhắn xong câu này thì tự cười, thử tưởng tượng ra gương mặt nó ngay lúc này. "Mà Jackson đã làm gì em mà lúc sáng em với cậu ấy cứ nhìn nhau như kiểu muốn giết người ấy?"- cô vừa nhắn vừa nhớ lại gương mặt hai người lúc sáng, da gà cô bắt đầu nổi lên.

"Cái này em nghĩ unnie biết rõ nhất chứ!"

"Là sao?"

"Ngủ ngon! Em buồn ngủ lại rồi."

Cô đọc rồi cũng ghi lại một câu chúc ngủ ngon cho nó, cơn buồn ngủ cũng tới với cô rồi, mi mắt bắt đầu trở nên nặng sau đó là tù từ khép lại.

-----

"Unnie..."

Cô gái đó đã xuất hiện lại, nhưng tiếng gọi không xuất phát từ miệng cô gái kia. Khung cảnh lại tối đen như trước, đứa bé bí ẩn kia lại hiện ra, tiếng gọi lúc nãy cũng xuất phát từ cô bé.

"Unnie đang ở đâu? Em nhớ unnie lắm! Unnie mau về đi!"

Đó là câu nói mà cô đã nghe trước khi tỉnh giấc.

-----

Thời gian lại nhanh chóng trôi qua, hôm nay đã là cuối tuần, ngày mà cậu hẹn cô đi chơi. Hai người sẽ dự định đi chơi nguyên ngày, bởi vậy mà từ sáng sớm cô đã sửa soạn những thứ cần thiết.

Tới tầm khoảng 8 giờ sáng thì cô nghe thấy tiếng xe ở trước cổng, trong lòng thầm đoán là xe của cậu nên đã đi ra và đúng như dự đoán, một chàng trai vô cùng lịch lãm hiện đang ở trước mắt cô

"Cậu chuẩn bị xong chưa?"

"Xong hết rồi! Chúng ta có thể xuất phát!"- cô nói với cậu, cậu thì đang mở cửa xe để cô đi vào.

Hai người có vẻ khi ở cùng nhau thì luôn có chuyện để nói, cô mặc dù không hiểu nhưng cô có cảm giác muốn nói chuyện với anh chàng đang ngồi kế bên cô ngay lúc này.

Cover ( Jensoo ) What's my name?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ