2

415 25 0
                                    

Nó mệt mỏi ngồi xuống băng ghế, cô cũng không khả quan hơn là mấy. Xây trường chi cho bự làm hại đi tham quan thôi mà mệt muốn chết.

Nó có vẻ nhìn tệ hơn cô, lúc nãy suốt hơn 30 phút nó cứ giới thiệu cho cô nên cổ họng bây giờ khô rát. Cô quay qua thấy nó như vậy thì trong lòng cảm thấy hơi nhói. Nhói? Tại sao cô lại nhói? Nó và cô gặp nhau chưa tới 24 giờ mà.

"Chị muốn xuống nhà ăn không?"- đang suy nghĩ thì nghe nó hỏi, cô nhanh chóng trả lời lại.

"Vậy cũng được."

Thế là hai người cùng nhau đi xuống nhà ăn, trên suốt đường đi, cô phát hiện là mọi người đều nhìn mình chằm chằm.

Giữ trong lòng nhiều câu hỏi cần lời giải đáp, cô chắc chắn chút nữa phải hỏi Seulgi hết mọi việc.

-----

Tại quán ăn...

Hết trường bự, bây giờ tới nhà ăn cũng bự nốt. Hai người đi lòng vòng nãy giờ mới tìm được bốn con người vẫn đang ăn ở kia.

Bomi là người đầu tiên thấy nó và cô, ngạc nhiên hỏi. "Sao hai đứa đi nhanh thế?"

"Chứ chị muốn sao?"- nó bực mình, nói vậy chẳng khác gì đuổi nó.

Namjoo thấy yeobo của mình đang bị nó nạt thì nhanh chóng bênh vực. "Em làm gì mà gắt thế? Chị ấy cũng có ý gì đâu."- nó bó tay nhìn hai 'vợ chồng' nhà kia.

Cô nãy giờ đã ngồi xuống, Joohyun còn giúp cô gọi đồ ăn nữa. Cơn đói bắt đầu ập tới, cô nhanh chóng xử lí phần ăn của mình. Ăn xong thì vẫn thấy ánh mắt của mọi người tập trung vào mình. Cô khó chịu hỏi Seulgi. "Sao mấy người kia cứ nhìn mình hoài vậy?"

"Cậu đừng quan tâm, chuyện thường ngày rồi."- Seulgi vừa trả lời, vừa nhấm nháp ly cafe của mình.

"Không quan tâm mới lạ! Cậu không thấy khó chịu khi bị nhìn như vậy sao?"- cô không thể hiểu nổi, sao mấy người này lại có thể thoải mái như vậy được.

"Tại em mới vô nên thấy vậy thôi! Tụi chị suốt ngày bị như vậy nên quen rồi."- Joohyun tay cầm bịch bánh giải thích cho cô nghe.

"Vậy tại sao họ lại nhìn?"- vẫn còn vài điều cô muốn biết nên thừa cơ hội hỏi tiếp.

"Tại đẹp."- Bomi trả lời cô, gương mặt vẫn bình tĩnh.

Cô bây giờ thì đang bị sốc văn hóa, trường này ngộ thật, đẹp là cứ nhìn mãi vậy sao. Thế mà bị người ta nhìn lại vẫn không ngại mà cứ nhìn mãi.

Không phải lần đầu cô bị người khác nhìn vì đẹp, mà tại mấy lần trước khi cô nhìn lại thì mấy người đó còn biết điều mà quay đi chỗ khác, còn lần này thì cứ bị nhìn xuyên suốt như vậy nên cô đâm ra khó chịu.

"Bây giờ cậu nên chuẩn bị tâm lí đi là vừa."- Seulgi tốt bụng nhắc nhở cô.

"Sao vậy?"- cô cầm ly nước cam trên tay, chưa kịp uống nghe Seulgi nói vậy nên hỏi lại.

"Sau này em sẽ biết thôi."- Namjoo lên tiếng, lười biếng ngã người dựa vào ghế.

Cô vẫn chưa hiểu gì, đưa mắt nhìn 5 con người vẫn đang dửng dưng nói chuyện phiếm kia. Suy nghĩ một hồi, cô thấy nhức đầu rối não quá nên dẹp nó qua một bên rồi cũng gia nhập nói chuyện với hội chị em.

Cover ( Jensoo ) What's my name?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ