11

112 9 0
                                    

Cô hiện đang rất háo hức, cũng đã lâu rồi cô không có đi tới rạp chiếu phim. Vài lần trước thì còn có Seulgi chở, nhưng việc học nhiều quá nên dường như nghỉ đi luôn.

"Cậu thích đi tới rạp chiếu lắm hả?"- Wang Jackson bỗng hỏi cô.

"Ừm, nhưng mà không có thời gian đi. Thế tụi mình xem phim gì?"

"Phim trinh thám, nội dung nó hay lắm, mặc dù chỉ có khoảng hai tiếng nhưng vẫn khiến người xem hiểu được hết tình tiết."- sau đó hai người bàn về phim truyện với nhau mà quên mất thời gian.

-----

Tại rạp chiếu...

Cậu đã mua vé sẵn nên hai người cất xe xong là đi vào rạp luôn. Chỗ cậu chọn rất lí tưởng, ngay trung tâm phòng chiếu nên coi cực kì đã.

Khi phim bắt đầu chiếu thì hai người im lặng, cả hai dường như đều rất thích xem phim nên cực kì chú tâm, với lại còn là thể loại trinh thám nữa nên tập trung gấp đôi.

Và sau khi coi xong, cậu có dẫn cô đi ăn nhẹ rồi sau đó mới đưa cô về lại nhà.

-----

Tại Kang gia...

Hai người tới trước cổng, cậu nhanh chóng xuống xe rồi vòng qua bên kia mở cửa cho cô. Cô đi xuống nhưng vẫn chưa vào nhà, cô nói.

"Cảm ơn vì buổi đi chơi hôm nay nha!"

"Đâu có gì đâu! Mình rảnh mà!"

"Vậy cậu về đi! Mình vào nhà đây!"

"Ừm"

Cô quay người tính đi vào trong thì bỗng có một lực kéo cô lại đằng sau. Cậu sau khi kéo cô thì nhanh chóng hôn thoáng qua má cô một cái. Nhìn vào gương mặt ngỡ ngàng bây giờ của cô, cậu cười sau đó vào xe, và chỉ bỏ lại cho cô một câu rồi chạy mất.

"Hôn chào tạm biệt. Cảm ơn vì đã đồng ý đi chơi với mình!"

Cô bây giờ vẫn còn đơ người, nhờ tiếng xe nổ máy nên mới hoàn hồn lại được. Vội đi vào nhà, cô bây giờ có thể tưởng tượng được mặt cô đã đỏ đến mức nào.

"Yah! Kim Yuna! Không ngờ được đã tiến triển tới mức đó rồi đó."- mới vào đã gặp ngay Seulgi trời đánh, cô chắc chắn cô nàng đã thấy được rồi, cố làm lơ mà chạy thẳng lên phòng, khóa cửa lại và cắm rễ trong trỏng, trước khi lên cô có nghe được tiếng cười khanh khách của Kang Seulgi mặt dê đó.

Hôm nay đúng là có biến mà...

-----

Sáng hôm sau, Seulgi mặt dày đó làm sao mà tha cho cô được, suốt quãng đường cứ chọc cô, thậm chí rước Joohyun rồi vẫn chọc, rồi còn kể lại chuyện đó nữa.

Còn cô thì làm được gì đâu, đành ngậm ngùi mà để ai đó chọc.

Hên cho cô là tới trường Seulgi còn biết kiềm chế mà không chọc nữa, vào lớp vẫn như bình thường, cô chào tụi nó, tụi nó chào cô, chơi được một chút thì vào buổi học.

Giáo viên chủ nhiệm đi vào, tụi nó có hơi thắc mắc vì đây đâu phải là tiết của cô tụi nó. Mọi người lại bắt đầu xì xào, Bomi phải lên tiếng nhắc nhở mới im lặng. Cô tụi nó nhìn xung quanh, sau khi đã ổn định được thì mới lên tiếng nói.

Cover ( Jensoo ) What's my name?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ