21

156 7 0
                                    

Cô cùng đi với bốn người kia vào Kim* gia để gặp bà Kim*. Trên đường đi cô có nhìn xung quanh căn nhà, mặc dù đây là lần đầu cô đặt chân vào nhưng cái cấu trúc và cách trang trí cô lại thấy quá đỗi quen thuộc.

Đi một hồi thì cả bọn tới được một cánh cửa được điêu khắc tinh tế. Nhìn kĩ lại thì cô còn thấy nó có vẻ được mạ vàng nữa. Trong lòng tự hỏi rốt cuộc Kim* gia giàu đến mức nào.

"Vào thôi!"- Yoona nói xong rồi mở cánh cửa.

Khi đi vào thì cảnh đầu tiên mà cô thấy là hai người phụ nữ trung niên đang ngồi trò chuyện với nhau, và khi hai người đó thấy bọn cô đi vào cũng ngưng lại cuộc trò chuyện. Một trong hai người đó lên tiếng.

"Tới rồi à! Ta còn tưởng năm nay các con không tới nữa chứ!"

"Dì à, tụi con bận chứ bộ, năm nay mới được về nước nè!"- Tiffany đột nhiên tiến tới ôm người phụ mới lên tiếng, và giở thói nhõng nhẽo.

Cô ban đầu có hơi bất ngờ, và nỗi tò mò mỗi giây mỗi lớn nhưng cố đè và ném nó vào một góc. Chào hỏi hai người đó một tiếng, cô nhìn người đang được Tiffany ôm thì cũng có thể đoán ra người đó là bà Kim*. Nhưng người còn lại, cô không hề biết người đó là ai.

"Đây là ai vậy mấy đứa?"- bà Kim* bây giờ mới để ý tới cô, nãy giờ cứ bị cô nàng mắt cười bám đến quên mọi thứ xung quanh.

Yoona là người thay cả bọn trả lời, nhanh nhạy lên tiếng. "Cậu ấy là bạn của tụi con! Tên cậu ấy là Lilyan, dì có thể gọi là Lily!"

"Chào con Lily! Cứ gọi ta là dì được rồi!"- bà Kim* nhìn cô cười nói.

Cô thấy nụ cười của bà thì cảm giác thoải mái hơn hẳn, nhanh chóng đáp lời. "Dạ, thưa dì!"

"Con cứ thoải mái đi! Đừng có căng thẳng quá!"

"Dạ!"- mặc dù bà Kim* nói như vậy nhưng cô vẫn không thấy thoải mái lắm.

"Hai dì nãy giờ nói chuyện gì vậy?"- Taeyeon lên tiếng hỏi, khiến mấy người kia cũng tò mò, nhưng chỉ có Tiffany, Yoona, và cô là hiện ra mặt.

Người phụ nữ ngồi với bà Kim* nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng. "Hai ta chỉ nói chút chuyện riêng thôi!"

"À mà lúc trước các con chưa gặp con của hai ta đúng không?"- bà Kim* nói, lúc đó khi gặp được mấy tiểu tử này thì con hai người vẫn chưa đủ tuổi để đi máy bay.

"Vâng! Con chưa được gặp!"- Tiffany và Yoona đồng thanh, và hai bà cũng không bất ngờ gì về sự đồng đều này, nhưng thái độ của Taeyeon và Jessica lại khiến hai người chú ý.

"Sao thế Taeyeon, Jessica? Bộ hai đứa gặp rồi à?"

Jessica là người trả lời, vừa cung kính, vừa thoải mái nói. "Dì cũng có thể cho là vậy!"

"Dì kệ hai người họ đi! Quan trọng là con và Yoona vẫn chưa gặp!"- Tiffany chuyển sự chú ý của bà Kim*, Yoona ở bên cạnh cũng thể hiện sự đồng tình.

Còn bà thì nhìn hai người trẻ con lớn xác ở trước mặt, người phụ nữ ngồi đối diện thì cũng chỉ nhìn rồi cười, trong lòng còn ước con của bà tính tình giống một góc của hai người kia cũng được.

Cover ( Jensoo ) What's my name?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ