Vở kịch đã được hoàn thành sau nhiều ngày tập luyện ròng rã, lớp trưởng đại nhân rất "dịu dàng" chỉ bảo các kỹ xảo biểu diễn cho bạn học Trịnh. Cảnh ôm, cảnh hôn đều được nàng ưu ái cho diễn tập rất nhiều lần dựa trên sự yêu cầu thống nhất của toàn bộ nữ sinh với lý do tăng cao độ nhuần nhuyễn. Tên mặt dày Tại Hưởng tất nhiên không hề biết ngại mà rất vui sướng nhìn các nàng bằng ánh mắt cảm kích kiến bọn họ la hét đến khản cả cổ, ngược lại Trịnh-da-mặt-mỏng lại chỉ muốn chui đầu xuống đất, hai má ửng hồng đến nỗi dùng nước đá chườm lạnh cũng không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Chỉ còn vài ngày nữa là vở kịch được diễn ra, rất nhiều lớp khác cũng có các tiết mục thú vị, tất cả đều được đăng lên diễn đàn của trường thu hút sự quan tâm không nhỏ của các học sinh. Trong đó vở kịch "Người đẹp ngủ trong rừng" của lớp Hạo Thạc là được chú ý nhất. Chưa nói đến cp Hưởng Thạc vốn dĩ đông đảo, chỉ tính nguyên quần chúng mê trai trong trường đã đoán ra được kết quả chung cuộc. Các nàng lũ lượt kéo tới phần bình luận, người không ngừng gõ hai chữ "quỳ liếm", người lại không ngừng spam "muốn sinh con" một cách thiếu liêm sỉ khiến Hạo Thạc nhìn qua màn hình cũng không khỏi che mặt.
Hiện tại vở kịch còn chưa diễn ra các nàng đã cùng nhau bạo diễn đàn, chỉ sợ sau khi họ thấy mấy cảnh xấu hổ kia của cậu liền không màng làm sập nó. Hạo Thạc không dám tưởng tượng ra cảnh kia nhanh chóng chui tọt vào giường, truớc khi đi ngủ còn không ngừng cầu mong sáng mai không gặp Kim Tại Hưởng.
------------------------------------------------
Tạ Tranh: [Chấn động] Nam thần Kim Tại Hưởng cùng người tình màn ảnh Trịnh Hạo Thạc hôn môi, Hưởng Thạc thật sự real hay sự ảo tưởng của fan???
Chắc hẳn mọi người ở đây đều đã tới dự lễ hội ở trường và đã xem qua vở kịch của lớp nam thần. Tui chết với hai nam thần mất. Kim Tại Hưởng sao có thể đẹp trai như thế, tui nghĩ nam thần chỉ để hợp một kiểu tóc lại không ngờ lúc anh ấy vuốt keo ra sau lại anh tú như vậy. Còn Trịnh Hạo Thạc học trưởng sao lại có thể xinh đẹp như thế, cái eo của anh ấy quá nhỏ rồi đi, đến chính tôi là con gái nhìn còn muốn hổ thẹn...
Nhưng mà, người tôi muốn cảm ơn nhất chính là tác giả đại nhân, cảm ơn ngài đã cho tôi biết đâu là tinh hoa cuộc sống, ban cho tôi những phân cảnh gei đến thẳng nam cũng phải xịt máu mũi.
Nếu ai chưa được chiêm ngưỡng mỹ cảnh nhân gian này thì nhấn vào link này nha, tui vất vả lắm mới quay được đó.
Bài viết vừa được đăng đã kéo đến vô số lượt truy cập. Học sinh trong trường không ngừng kéo nhau bạo khắp từng bình luận. Ở đâu đó lại có một vị thẳng nam tò mò vào xem.
Thẳng nam là một chàng trai thẳng thật thẳng, hắn không thích đồng tính luyến ái, càng không thích lũ nữ sinh trong trường kéo nhau đi khắp nơi ghép cặp nam sinh. Hắn hâm mộ Kim Tại Hưởng, nam thần vừa đẹp trai vừa học giỏi lại chơi thể thao rất tốt, dù có muốn cũng không thể tìm ra điểm xấu của y. Yêu ai yêu cả đường đi lối về. Thế nhưng hắn không thể nào ưa được cậu bạn Trịnh Hạo Thạc cùng đám fan cp của hai người. Nam thần nhà hắn là thẳng nam chân chính, người ta có bạn gái đàng hoàng, họ Đoàn tên Thư Văn vậy mà đám người kia cư nhiên đăng bài khắp nơi tung hô cái gì mà Hưởng Thạc, cái gì mà cp tuyệt phối... Hắn là nhìn không nổi nên mới tới bình luận phỉ nhổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHope] Bạn Cùng Phòng Là Đối Thủ Không Đội Trời Chung
FanfictionCouple: VHope Thể loại: thanh xuân, vườn trường, 1×1, sủng. (Chưa biết có H hay không) Tình trạng: HOÀN Số chương: 23 Văn án: Ghét của nào trời trao của nấy Tên đáng ghét mới chuyển tới cư nhiên dám cướp đi hết sự chú ý của Trịnh Hạo Thạc ở trường...