Chapter 38
David Andrew's POV
Nasa lobby na ako ng hotel kung saan idaraos ang 50th anniversary party ng companya well si Mommy lahat ng asikaso ng party na ito besause she wants it to be perfect. Hinihintay ko kasi sila Sean at Zoe pati narin ang parents nila. Ayoko kasing pumasok ng mag isa dahil sure ako na madaming business partners nanaman ang sasalubong saakin I let dad handle them. Kung pwede ngalang hindi umattend ng party ehh pero kailangan kong mag attend dahil andito ang babaing mahal ko base natin sa information na binigay ni Sasuke sakin. Well speaking of Sasuke and Xander there inside already dahil opportunity na daw ang party na ito for some investors.
"Drew, kanina ka pa dito" tanong ng bagong dating nasi Sean kasama si Zoe.
"Hindi naman" sabi ko sakanya
"Tara na sa loob dahil na gugutom na ako" sabi naman ni Zoe
"Patay gutom ka talaga kahit kalian Zoe" sabi naman ni Sean sa kapatid
"Kuya san aka limutan kong kumain ehh, si Shane lang kasi ang nag reremind sa akin na kumain talaga before pumunta sa isang party dahil matagal pa ang pag papakain sa mga guest" mahabang litany ni Zoe.
Na alala ko dati na pinapakain ako ni Shane before ako pumunta ng party or mag attend ng isang social gathering yun pala ang dahilan. Damn I miss her so much nahinto naman kaming tatlo sa pag lalakad ng may bungo kaming batang lalake.
"hey, little boy are you okay? Hindi kaba nasaktan?" tanong naman ni Sean at pinulot ang libro na nabagsak sa sahig.
"here's your book" sabi ulit ni Sean
"Thank you for giving my book back Mister and don't call me little boy" masungit na sabi ng bata sabay tapon ng masamang tingin kay Sean at nag lakad pa alis.
"Wow, parang ikaw lang Drew ahh..lamig maka tingin" sabi naman ni Sean
"Haha kuya hindi tumalab ang cute powers mo sa batang yon" sabi naman ni Zoe, habang papasok kami well as usual madaming bumati at kinamusta ako. Pagkatapos ng mahabang kamustahan nag start na ang party tinawag ako sa intablado para sa welcome speech ko at pasasalamat narin sa 50th anniversary ng companya.
Pagkatapos kong mag salita bumalik ako sa table na inuukopahan name kasama ang Gonzales family. Niyakap ako ni Mommy at kinongratulate.Tinapik naman ni Dad ang balikat ko
"You did a great job Son, I'm so proud of you." Sabi nito sakin
"Thanks Dad" sai ko naman
"I'll just get some food mom, dad, excuse me sabi ko sa mga kasama ko sa table.
"Ohh son while your at it. Can you get me a dessert please yung lavender cake nila and cheesecake cups." Sabi naman ni Mom
"okay, anything else?" tanong ko naman
"that's all son. Thank you" sabi naman ni Mommy
Habanag kumukuha ako ng food ko may napansin akong batang babae na may tinitignan nilapitan ko ito
"Hi there you need some help with something?" tanong ko sa kanya. Tinignan naman ako noon batang babae
"uhmmmm..... ang Mama ko po kasi hindi pa kumakain. I just want to get her favorite food po pero hindi ko abot" sabi naman ng bata
"ganoon ba... hmmm okay ako na ang kukuha para sayo. Ano baa ng favorite niya?" tanong ko naman
"a cup of rice and chicken adobo po" sabi naman nya. I remembered Shane dati na favorite ang chiken adobo. Pag kakuha ko sa food binigay ko na sakanya ang pagkain.
BINABASA MO ANG
I'm Pregnant? and it's a Twins?!(EDITED)
Teen FictionThis story will be edited because I find the story not connecting from the prev. charpters, please bare with me my readers. Love lots Shane Villanueva Single/NBSB (pero maraming manliligaw) Maganda, matalino, ulilang lubos, nag tra-trabaho sa Dela...