"skip mo yan HAHAH, sorry." sabi niya. "nako nakoo ikaw hah. Walang silbe yung maamo
mong mukha. Nanonood ka rin ng porn ano?" tanong ko."damn, ka babae yan tinatanong sakin."
"wala kang pake" sabi ko.
"Oo nanonood ako HAHAHAH. Satin lang yoon!" sabi niya. "Nako! yung top namin nanonood ng porn HAHAHA!" sabi ko. "shut up haha." sabi niya at tumawa rin.
btw, umusog ako para tabi kaming dalawa. baka maidipan kong mag horror mamaya eh HAHAHA.
at last naka pili na kami ng movie. yung BFG—big friendly giant.
nung natapos na yung BFG ay iba nanaman ang pinanood namin. Hanggang sa dinalaw na ako ng antok.
Ewan ko na sa sunod na nangyare basta natulog na'ko.
~~
pagising ko natutulog si namjoon sa bench sa hospital room. Naka tulog pala ako sa movie marathon namin. awit.
wala namang dextrose kaya tumayo ako dahil naiihi ako.
"damn!" narinig kong sigaw ni namjoon. anong nangyari don? nung tapos na akong mag bihis ay lumabas na ako sa banyo sa loob parin naman ng hospital room.
"shit! San ka galing?!" tanong niya. "Sa cr. naiihi ako eh." sabi ko.
"I thought nawala ka! mag paalam ko sa susunod okay?" sabi niya. "pano ako magpapaalam. eh ang sarap ng tulog mo don." sabi ko.
"kahit na, nagpaalam ka." sabi niya. Tumango nalang ako at pumunta nanaman sa bed ko. Ang aga pa.
5:30 palang ng umaga.
yoongi sleepyhead:
sinabi ko na sa teachers mo na excuse ka, kayo ni joon.ang aga naman mag text nito.
me:
gandang bungad. walang goodmorning? goodmorning nga pala.pag reply ko.
yoongi sleepyhead calling..
inaccept ko naman ito.
[morning]
"goodmorning. btw, kailan pako makaka uwi?"
[mamayang hapon, mga 3:00]
"ah sige, susunduin moko?"
[ulol, diba 4:00 pa mag eend klase? tapos sina tita at tito nasa business trip ko ko nasabi.]
"awit sinong maghahatid sakin? Ah! si Manong jones nalang"
[sus anjan si namjoon diba? siya na. bye na bibihis nako.]
"si namjoon nanaman? nag dami na niyang nagawa sakin eh."
[edi magpasalamat ka. bye na]
"eh kasi naman—"
toot toot
tangina ni yoongi, sagad.
"Ah, namjoon. Pede moko ihatid mamaya sa bahay?" sabi ko. "sure, pakilala mo naba ako bilabg boyfriend mo?" awit kay gandang banat:)
"corny." sabi ko at bumalik sa pagtulog.
~~
3:00pm
"ito naba lahat ng gamit mo?" tanong ni namjoon at tumango lang ako. "pwedeng paki hawak ng cp ko? wag mong buksan ah?" sabi niya.
ako na pinadala niya dahil marmai na siyang dinadala.
~at the car~
pauwi na kami, medyo malayo ang ospital kaya't mas natagalan kami kasi traffic.
May sariling sasakyan na pala tong lalakeng to. Kulay Silver. Deserve din naman.
nag pa sound siya ng Daechwita ni Suga sa BTS. Gahd idol ko talaga sila!
Habang nag tatraffic si Namjoon naman ay busy sa pagsabay na mag rap sa kanta.
At syempre, rapper ako ano? Normal lang talaga sa mga Min ang mag rap.
Ang gandang mag rap ni Namjoon parang si rm ng BTS HAHAHA!
a/n: gahd parang tanga to, si namjoon daw parang si rm ng bts🥴.
"Ang galing mo palang mag rap." sabi ni namjoon. "malamang, Min ako eh." sabi ko.
"oo nga naman HAHAH." sabi niya at natawa na rin ako. Sunod na naman niyang plinay ang Dynamite.
Ako kasi, half rapper, tapos half singer pa. Jusq andami kong talent. Benta ko na HAHAH
Talent kayo jan! Talent kayo jan!
a/n: konting humbleness naman jan.
nyenye otor.
After 10000 years, ay naka rating na kami sa bahay.
bumaba muna siya sa sasakyan at siya na ang nag open sa pintuan ng sasakyan niya. Naks gentelmen.
"salamat." i said.
"sige uwi na ako, magpahinga ka. Restwell." sabi niya at pumasok na sa sasakyan niya't umuwi.
Naka-ngiti ako na pumasok sa bahay ng..
"Hey, I was worried. How are you?"
damn, ba't siya nandito?
BINABASA MO ANG
Falling for the King of Destruction
FanfictionA Kim Namjoon fanfiction. A girl who's falling for Kim Namjoon, our King of Destruction.