14

3 0 0
                                    

"JIMIN!" sigaw ko kay Jimin. Taena talaga to kahit kelan!

"Papatayin talaga kita makikita mo!" sigaw ko naman. Asan na ba kasi yung unanong yon! kunin ba daw selpon ko?

"JIMIN! BAHALA KA LAST CALL KO NA TO! JIMINNNN!" sigaw ko naman, baka sasabog na lalamunan ko.

"You're irritating, shut up." utos naman ni ser Namjoon. Nakatambay lang kami kasi free time namin ngayong hapon kasi busy sa pagpepare para sa Sports Fest bukas. "ikaw kaya kunan ko ng cellphone di ka maiinis?" tanong ko.

Inirapan lang niya ako, aba?

"Bwiset ka talaga Jimin, uloblob kita sa putik e!" Sigaw ko nanaman. Bwiset talaga.

Nanonood lang sana ako ng videos kanina, bigla ba daw niyang kunin?!

"Ang ingay niyo." narinig kong sabi ni yoongi.

Ayon! Nakita ko si jimin sa may malaking puno dito sa school. Agad ko naman siyang hinabol. POTA TALAGA!

Ba't ang bilis naman netong tumakbo.

*BLAG!*

Araaaaaay! Ansakit pota.

Agad akong tumayo. "Hala okay kalang?" Tinanong ko kaagad yung lalakeng naka banggaan ko.

Inofferan ko kaagad siya ng kamay.

Imbes na kunin yung kamay ko, tumayo siya ng mag isa. Aba? Siya na nga yung tinutulungan e.

Na guilty ako kase na dumihan yung damit niya. Agad ko naman yon pinagpagan.

"Get your fvcking hands off me."

N-nakakatakot naman yung boses niya. Pero naguguilty talaga ako kaya pinagpagan ko pa, parang grabe yung pagka bangga ko e tapos madumi pa yung ground.

Hinawakan niya ng maharas yung kamay ko. Napa daing naman ako sa sakit.

"A-aray!" Reklamo ko.

"I said get your hands off me."

"Ikaw na nga yung tinutulungan ko e! Ikaw ma magagalit—ARAY!" asan ba si Jimin? pota ang sakit na!

"I don't need your help, damn it." Sino ba to? At nag tatapang tapangan? Ngayon ko lang to nakita dito sa school ah?

"Damn it ka ren! Bitawan mo nga ako!" Mas hinigpitan niya pa yung pagkahawak. Pota hindi ko matanggal yung kamay ko! ARAY!

Kinagat ko nga yung kamay niya.

"O-ouch! Fvck! Stop!" Siya naman yung napadaing sa kagat ko. Binitawan niya na ako pero kinakagat ko parin siya. Ayaw akong bitawan kanina bahala ka!

"Shit! Woman stop!" tinigil ko yung pagkagat sakanya. Nakita konaman yung marka nagka kagat ko sakanya sa bandang wrist niya.

"Ikaw na nga yung tinutulungan ko ika woa nagagalit! Tamo yan!" Sabi ko dito. Dinuro niya ako. "You little—"

"Anong nangyayari dito?" Tanong ni Lally yung group leader ko noon.

(A/n: nasa chapt. 1 yung nagbawal kay Kate na lumabas dahil di pa tapos project nila.)

"Yang lalakeng yan! Nakaka inis!" Reklamo ko.

"I'm so sorry for this Mr. De Leon." Sabi ni Lally don sa lalake. Bakit ang galang niya naman don?

Nakatingin parin saken yung lalake.

"uh.. Proffesor Lim is waiting for you. Uh Jean paki assist si Mr. De Leon." Sabi ni Lally.

"Mr. De Leon, follow me." Sabi ni Jean yung kaibigan ni Lally. At umalis na sila nung Mr. De Leon kuno.

"bruha! Ba't mo ginawa yon?" Tanong ni Lally sakin. "Ang ano?" Tanong ko. "Alam mo na yon, yung kinagat mo siya."

"Ah, kasalanan niya rin naman yon e."

"Kahit na! Aba di ko ba kilala yon?"

"Obvious ba? Edi kung kilala ko yon kanina pa kami nag kwentuhan." Sabi ko.

"Siya lang naman yung sikat na athlete sa Axston University! yung bawat pambato nila don." Sabi ni Lally.

"Oh ano naman pake ko kung sikat na athlete siya? Kasalanan parin niya yon."

"Baliw, andito siya para sa Sports Fest."

"Oh anong pake ko?" Tanong ko.

"Boyset ka talaga Kate. Alis ka na nga! Chupi!" Aba? Okay.

Bumalik na ako kung saan yung tinatambayan namin kanina nila Namjoon.

"Oh asan ka galing?" Tanong ni Jimin. "Doon." Sabi ko. Pota nawala ako sa mood.

"Anong doon? Naligaw ka? HAHAHAHA." Sabi ni Taehyung. "Shut up nga kayo, wala ako sa mood makipag usap." Sabi ko.

Nakita ko naman si Jimin na dahan dahang inilagay yung phone ko sa tabi ko. Bwiset.

Kinuha ko naman ito agad.

Sinearch ko namn yung De Leon na yon. Kung sikat talaga siya yung lang yung reason!

Ang raming lumabas na pictures niya, puro nga lang nag babasketball. Kadalasan yung nag didribble at nag sho-shoot siya.

Ayon, nakita ko yubg acc niya.

Andaming followers amp. Sikat nga ata.

"oy sino yan?~" mapang asar na tanong ni Jin. Pota.

Agad niyang inagaw saken yung phone ko. BWISET TALAGAAA!

"Hoy akin na nga yan! Tsk!" Suway ko kay Jin.

"Uyy~ Matthew De Leon? Sino tooo?" Bwiset talaga. "Wala yan! Akin na kasi!" Bulyaw ko nanaman.

"Patingin nga hyung!" Sabi ni Jungkook. "Laaahh ako ren!" Sabi ni Jimin. At agad naman sumunod si Taehyung.

"Matthew De Leon, basketball player. Hmmm." Sabi ni Jungkook. "Ano mo to? Yiee~ ikaw ah." Sabi ni Taehyung.

"Stalker kana pala Kate, yiee~" sabi naman ni Jimin. "Akin na ngaa!" Tumayo na ako para kunin yung selpon ko kaso nilalayo nila sakin, hay nako talagaa!

"Namjoon-hyung oh! Tingnan mo." Pinakita naman ni Jungkook kay Namjoon yung phone ko. Panira talaga kahit kelan jusme!!

"What's with that?" Tanong ni Namjoon sabay kuha sa headset niya. "Ewan sina-stalk ni Kate eh." Sabi ni Jimin.

"Why are you stalki—I don't care. Alis nga peaceful na yung tulog ko dito e." Sabi ni Namjoon.

"talaga hindi nagseselos?" Tanong ni Taehyung. "Why would I?" Tanong ni Namjoon.

Hinablot ko na yung phone ko, tae talaga. Lalagyan ko na to ng password!

"Bwiset kayo."

"Explain mo kung sino yon." Mapang asar nanaman yung tono ni Jimin.

"Ganto kase.. bwiset talaga kayo. Makabanggaan ko yan kanina tapos famous athlete pala daw yon tapos ayon sinearch ko kung totoo kaya ayan. Happy na kayo? :)"

"Not satisfied." Sabi ni Jungkook.

"Nako tigilan niyo na talaga ako bahala kayo jan." sabi ko at sinaksak yung headset ko at natulog na. Bahala sila jan.

Matutulong na sana ako nang..

Ba't ang gwapo niya? Hehe. POTAAAA! Ano ba naman yan! Ang sexy pa ng boses hehe. JUSKO!

Inalis ko na sa isip ko yung malaswang iniisip ko jusko bat ko naisip yon. Natulog na ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Falling for the King of Destruction Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon