12

5 2 0
                                    

"j-jan?"

kinakabahang tanong ni Patrick sakin. "oo, jaann! gusto kong sumakay jan. Pagbibigyan mo naman ako dibaa?" tanong ko.

alam ko kasing may fear of heights si Patrick so napag isipan kong dito kami pupunta! at dahil namiss ko din to mwehehehe.

"sige! akala mo uurungan ko 'yan? Kahit vikings pa sasakyan natin hindi na ako matatakot, grown man na ata to." wow ang hangin.

A/n: oo nga eh, parang ikaw? Mahangin.

Ehem may joiners.

"sige sabi mo ah." sabi ko na naka ngisi, siya naman ay naka ngiti ng mapakla.

Sumakay na kami sa isang dambuhalang roller coster. Sisiw pa nga lang 'to eh.

Magkatabi kami dalawa. Pota! HAHAHA! ang laki nung loop na iikutan! tapos ang dami pang baliktad baliktad! WAHAHA! I love this!

Sinuot na namin yung seatbelt doon at yung basta!

"Pag ako nasuka wala na akong kasalanan ah!" sabi niya nung malapit nang magstart. 

"edi sumuka ka! HAHAHAH." sabi ko naman at natawa.

Nag countdown na..

5

4

3

2

1....

POTAAA! ang bilis ng takbo!

"AAAAAAAHHH! AYOKO NAA! DAAMNN!" sigaw nung katabi ko. Okay lang na sumigaw, sige nga? ikaw dito 'di ka ba sisigaw?

sumigaw ako ng kasiyahan.

"AAAAH! ANG PANGIT NI PATRICK!" sigaw ko naman. "WAAAH! ANG DUGYOT PARIN NI KATE!" aba't gago.

"kung ihulog kaya kita jan?" sabi ko.

"joke lang ANG GANDA NI KATE!" ayan mabuti mabuti! unti unti nang napawi yung pagkakaba niya nung medyo okay na.

sabi niya na ibuhos daw namin yung gusto naming sabihin kaya't nauna siya.

"ANG POGI KO!" yawa, nakakasuka naman pinagsasabi neto.

ako nanaman.

"ANG KAPAL NG MUKHA NI SANDRA! PARANG 1,000 PAGES BOOK!" sigaw ko. Na napatawa naman siya.

matapos ang masayang ride ay bumaba na ang lahat.

ang saya non potcha.

"Nahihilo ako—" di na naputol yung sasabihin niya nang nasuka siya.

"BWISET KA!" sigaw ko naman. Saakin ba daw siay susuka?!

pinagtitinginan tuloy kami ng mga tao.

"Pota! ang dugyot ko na! bilihan mo talaga ako bg damit." sabi ko sakanya. Taena naman kasi. Kung siya kaya sukahan ko? Kahit miss ko to susukahan ko talaga.

"sige wait for me there." sabi niya at pinupunas yung bibig niya't tinuro yung bench sa kabilang side ng perya.

inirapan ko nalang siya at tumungo don.

buti nalang at may tissue ako kaya pinunasan ko yung jersey ko na pang itaas. At piner-fuman ko ito.

Ang pota talaga.

"eto." sabi niya, ang dali naman. Kinuha ko yon kaagad at tumungo sa cr.

"ang pangit naman ng taste sa damit nung lalaking yon! spongebob?" sabi ko sa repleksyon ko sa salamin.

Falling for the King of Destruction Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon