Chapter 5. Revenge of a Brokenhearted Gangster Queen

168 6 0
                                    

Chapter 5.

Sandy's POV

"ANO?" gulat kong tanong kay Vhin

Andito pa sya sa Bar namin. Pinainom ko muna sya ng kape pagka-gising niya. Since maaga pa naman at sarado pa ang bar, wala namang problema doon.

"Oo , kahapon ko lang din nalaman, at yoon din ang dahilan kung bakit ako naglasing. Inamin nila na may relasyon sila at niloloko na nila ako ng mahigit isang taon na."  kwento pa nia.. Hindi ako makapaniwala sa mga naririnig ko. Si Sam at Ryder may relasyon.. at mahigit isang taon na?

"Ibig sabihin. Kung niloloko ka ni Samantha with ur bestfriend Ryder? It means, niloloko rin ni Ryder si Yllana?" tanong ko at nagkibit balikat lang siya.

"So kayo,Gangster nga kayo?" tanong niya sakin.

"Oo. Pero sana, dont tell JD muna. Ako nalang ang magsasabi sakanya ,Ha." pakiusap ko.

"Okay" ininum na niya ulit yung kape nia. I need to tell this to Yllana. Pero hindi ko alam kung paano. 

Yllana's POV

   *Tugs-tugs-tugs-tugs*

Do i need to tell you where i am?

(**,) (,**) (ilng ng readers)

Good.

After kong ibuhos ang sandamakmak na luha na ayaw tumigil sa kakaagos sa Hotel Suite namin. I decided to go here. Hindi ako sa Bar namin nagpunta dahil ayoko makita ng mga kasama ko na nagkakaganito ako, ng dahil lang sa isang lalaki,

"Hahahaha" rinig kong tawa sa likod ng upuan ko.

"Now, nakaganti na rin tayo sa Yllana na yan. Haha" me? nakaganti na sila?

"Haha. Yes, sinabi ko na dun sa Ryder na his girl is a Gangster, and guess what? His reaction is so Priceless. Hahaha" at sabay-sabay pa silang nagtawanan. Nanginig ako sa galit sa narinig ko. Naiyukom ko ang palad ko.

" You know what? Buti nalang pinaalala mo na kay Yllana at sa mga Aso nia ang Hofstra, kung hindi, baka doon pa tayo nakapag kwentuhan about dito. Kung hindi, baka narinig na nila" girl 1.

"Yeah-" hindi na natapos  yung magsasalita, tumayo ako at nakita niya ako.

"Why?" lumingon din yung isa ng mapansing nabitin ang sasabihin ng kasama nia.

They Literally dropped their jaws.

"You!" matalim na titig ang ipinukol sa babaeng , sigurado akong siya ang nagsabi kay Ryder dahil narinig ko mismo sakanya iyon. "You told my boyfriend about me, being gangster huh?"

"Correction. EX BOYFRIEND" g1. nagpantig ang tenga ko. sinampal ko ang babaeng nagsabi nuon.

"So you Huh?" hinila ko sya sa pagkakaupo niya. Walang pakundangan ko siyang kinaladkad. Hinila ko siya hanggang sa makarating sa gitna ng Dance Floor. Pabalya ko syang inihagis sa lapag. Naka-agaw naman kami ng pansin dahil sa ginawa ko. Sinampal ko sya ng sobrang lakas dahilan para bumakat ang kamay ko sa pisngi niyang alam kong sagana sa pagbaba-buttocks dahil ni hindi naman ito gumagalaw kapag nagsasalita siya. 

Sumunod yung mga kaybigan nia. Palapit na sana sila para tulungan ang kasamahan nila pero may humarang. mga bouncer. Huh. The owner of the Bar is on my side. Zhanta, my friend.  I saw her at the Stool Bar, she grin.  I know the she knows what im going to do. Tinanguan nia lang ako at tinungga ang baso na hawak niya.

I Met The Gangster Queen(My Lady Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon