Chapter 3. (Continuation) G.O.T.H's GODDESSES OF THE HOFSTRA

323 12 0
                                    

Chapter 3.

Yllana's POV

  I got a phone call, i think its and important call, co'z they wont call me if its not an emergency. I go far, far enough for them not to hear me.

"Yes?"ni answered the cal

[i think you need to go here before maddy kill this sl*t] Tiffany. A gang member said.

"Gaano kalala yan for you to call me this late?" i ask

[She could kill this sl*t if you wont stop her, we cant stop her] she answer

"I'll be there in a minute" i repliad then hang up

Bumalik na ako sa table namin para magpaalam.

"Ryder, can we talk?" i ask ryder

"Yeah sure,,-- excuse me guys."

"I need to go" i said

"Huh but sweety, akala ko ba wala kang lakad ngayon and you'll spend this whole night with me" he said in a dissapointed voice

"That's what i thought. But there is really an emergency e" me

"Okay fine" he said in a low voice..

"Look im sorry, i promise, i will make it up to you huh,," i said.

"Hatid na kita" ryder

"no need, besides ur drunk.." he cant make hatid me, kasi he doesnt know naman na im a gang leader..

"Okay, but be sure u take care of urself huh"  

"I should be the one saying that to you, . You take care co'z ur drunk, dont drive, mag taxi ka nalang pauwi o kaya dito nalang matulog sa friend mo." 

"Magta-taxi nalang ako pauwi, sige na alis ka na.. Ingat ka, I Love you" he said..

"Yeah, you too. I love You too..." i said then hug him before i leave

Sana  matanggap pa rin niya ako after niyang malaman ang totoo..

Umalis na ako at sumakay sa ferrari ko. Mabilis ko tong pinatakbo at mabilis naman akong nakarating sa pupuntahan ko,, And there i saw Maddy, hitting some sl*t

"Now what? You wh*re, i told you not to say something, pero hindi ka nag patinag. Ayan bagay yan sayo" she said habang sinasabunut-sabunutan yung kawawang babae. Di naman makatulong ang mga kasamahan niya dahil isang dosenang di lang magaganda at sexy kundi saksakan ng brutal at lakas na mga miyembro ng  gang ko.

Naglakad na ako palapit.. Kawawang babae , imsure she needs belo after this--scratch that im pretty sure she needs professional surgeon all over the world to fix her f*cked up face.. sa bagay wala namang aayusin sakanya dahil kumpara sa mukha niya dati sa mukha niyang sira ngayon wala namang pinagka-layo.

"Oh, the queen b*tch is here" sabi ng isa sa mga kasama nung binubugbog ni Maddy

"Yeah , im here, and i will make sure na kakailanganin mo ang pinakamagaling na plastic surgeon para ayusin yang plastic mong muka kapag sinira ko na dahil hindi ka tumigil magsalita" umurong siya ng tayo,, You should be scared, co'z im a woman of my words..

"Hey, Mads" i call her. Tumigil siya sandali sa ginagawa niya. Mukhang nabuhayan yung babae dahil siguro akala niya patitigilin ko si Maddy,

"Parang wala namang pinagbago yung itsura niya nung di mo pa nabubugbog sa nabugbog mo na,  " i said then smirked.

"Please, im sorry , pakawalan nio na ako" makaawa nung babae, Psh. Wala sa bukabolaryo namin ang maawa.

"Tiffany, Shalee, pakihawak nga muna to saglit, siguraduhin niyong di to makakatakas ha, ihahanap ko pa yan ng aso na paghihiraman niya ng muka" bilin niya saka lumapit sakin,.

I Met The Gangster Queen(My Lady Gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon