*IAmTheGoodWife*
Part5
Marco*
POVNaka-upo ako ngayon dito sa hindi naman kalayuan kay Odette. Naiinis ako na hindi ko maintindihan. Dapat wala lang saken to pero...
"Tang*na." Bulong ko.
Nanggigigil ako sa nakikita ko dito sa Bar na to.
Ang dati kong Asawa. Kalandian ngayon ng Bestfriend ko. Ex Bestfriend pala na si Leo. Ayoko nung ginagawa ni Leo kay Odette. Niyayakap nya at mukhang pinipiga pa sa Braso. Para bang pinanggigigilan na nya."Bwisit..." Bulong ko.
May asawa na kong Tao ngayon. Si Mae yun na Bestfriend naman ni Odette. Ex Bestfriend nya.
Mali ako kase niloko ko sya pagkatapos e pinalayas ko pa. Pero anong magagawa ko. Naghahanap din ako ng init na hindi na maibigay ni Odette saken lalo nung malaman kong Baog sya. Kailangan kong magka-anak. Hindi pwedeng mag-alaga at magpalaki ako ng hindi ko kaanu-ano kaya nakipag relasyon ako kay Mae."Tsk..."
Plano ko na unti-untiin si Odette.
Bubuntisin ko lang naman sana si Mae pero kukunin ko din yung Bata kaso...Namali ako.
Nauwi ako sa panloloko ko sa Asawa kong si Odette.
Nahulog ako ng tuluyan kay Mae dahil magaling si Mae sa lahat-lahat na kung saan hahanap hanapin mo sya. Hinahanap hanap ko sya."Kainis." Bulong ko.
Ayan at nakita kong tumayo si Odette at mukhang hindi naman sya susundan ni Leo kaya dali-dali akong tumayo dito sa kinauupuan ko. Naglakad ako saka sinundan ang dati kong Asawa. Pumasok sya sa CR kaya naghintay ako dito sa Labas.
Kaso.
Mainipin akong Tao."Shit." Bulong ko.
Binuksan ko agad tong pinto tapos pumasok na ko.
Nakita ko si Odette na nakaharap sa Salamin ng CR na to. Nakahawak sya sa Labi nya at binabasa nya yun ng sariling laway nya. Nakakaakit. Sobra. Napaka Sexy ng Suot nya ngayon. Naka pony tail ang mahaba nyang Buhok at kitang kita ko yung Balat nyang makinis sa Leeg. Napapalunok tuloy ako sa kaba. Sa Likod, tumingin ako sa repleksyon nya sa Salamin. Litaw ang Cleavage nyang namiss kong halikan. Yung Hita nyang maputi. Gustong gusto ni Leo yon at mukhang pinanggigigilan sya ng hindi nya alam.Yung Suot nya.
Maiksi.Yung pag inangat mo yung dulo na yun sa ilalim ng Dress nya. Isang pasukan lang. Isang hubaran lang.
(Tang*na talaga.)
*
Odette*
POVNakatitig ako ngayon kay Marco tapos dali-dali na syang lumapit saken at hinawakan pa ko sa Buhok.
Kinapa nito ang pang ipit ko dito para malugay itong Buhok ko."Ano ba yang suot mo!" Gigil na sabi nito.
Hindi ako sumagot tapos yumuko lang ako. Sobrang nabibigla ako sa paglitaw ng taong to dito.
"Ano?! Bakit ganyan suot mo?! Naghahanap ka ng titira sayo? Yun ba?! Magpapabuntis ka!... E ang tanong... Mabubuntis ka ba?!" Nakatawang sabi nito.
Umatras ako sa kanya tapos ay naglakad ako. Gusto ko nang umalis dito. Pakiramdam ko patulo na ang mainit na Luha ko sa mga Mata.
"Ano! Babalik ka kay Leo! Hindi ka naman mabubuntis e!" Sigaw nya.
Diretso ako ng lakad para makalabas na dito kaso bigla nya kong hinawakan sa Braso saka hinila papasok ulit dito sa CR. Pwersahan nya kong Idinikit dito sa Pader. Pumiglas agad ako kaya lang malakas si Marco tyaka maliit na Tao lang ako at Babae pa. Wala akong laban.
BINABASA MO ANG
I am the Good Wife (COMPLETE)
RomanceR🔞 Kahit anong pagpapakabuti mo para sa Asawa mo.. Basta't may Malanding nakapaligid.. Maiiwan ka sa ere at sa makalipas na isang Taon.. kung kelan Masaya at Malaya kana.. saka ka nila.. Guguluhin..