Odette at Leo

1.2K 17 0
                                    

*IAmTheGoodWife*

Part6
SPG

Odette*
POV

Ramdam na ramdam ko ang gigil ni Leo. Pinipiga na nito ang magkabilang Hita ko habang kinakain ang nasa ibaba ko. Nakaka ilang pero matagal na nung huli ko itong natikman tyaka kakaiba si Leo kung maglaro. Masyadong nakakapang-init.

"L-Leo!" Iyak ko.

"Shh. Relax..."

Kinapa ko na tong buhok nya. Talagang napasabunot ako sa kanya. Masyado nya kase kong pinapasaya. Pinanggigigilan tuloy nya lalo ang pagkababae ko. Napapapikit ako't napapanganga sa sarap.

"F*ck Odette. Mahal kita." Sabi nya.

Umiiyak na tuloy ako. Napakasaya ko ngayon at naranasan ko muli ang bagay na to kaya lang ay dito ko napagtanto na Magaling Yata Si Leo Kesa Kay Marco.

"Leo!" Iyak ko.

"Damn, you taste so good Odette..."

Ipinapasok na nya ang Dila nya sa butas ng Ari ko. Sinisipsip at hinihigop ako nito ng sobrang lakas kung saan ay rinig na rinig dito sa Kulob na Kwarto na to ang tunog ng ginagawa nya. Masyado syang magaling sa bagay na to. Nakaka-iyak talaga na nakakagigil. Nakaka ubos din ng Lakas.

"Oh Leo!" Iyak ko.

Huminto na sya saka ipinuwesto ang sarili dito sa ibabaw ko. Bumitaw ako sa pagkakasabunot sa buhok nya tapos ay hinawakan ko na sya sa Dibdib.

"Shit. I'm so horny right now. I'm sorry Baby." Ungol nito.

Napapapikit ako lalo sa pagkapunit na naramdaman ko ngayon lang. Pinagkasya kase nya ang malaki nyang Alaga sa pagkababae ko kaya napapikit ako lalo sa Sakit. Ipinasok nya ng madiin kung saan ay binarado nya ang pagkababae ko saka inilabas ang kanya ng dahan-dahan.

"Oh. Odette. Ang sarap."

"Fuck Leo, nanginginig tuloy ako sa ginagawa mo. Masyado mo kong inakit..."

Binilisan na nya kaya kumapit na ko sa Magkabilang Braso nya. Nakatingin kame sa isa't isa hanggang sa nangingiti sya't napapanganga na sa Sarap ng ginagawa naming Dalawa. Gigil na gigil si Leo. Ramdam na ramdam ko yung pagkayod nya. Talagang binubusog nya ko kaya masyado din akong nag Wet.

"You like it?" Bulong nito na hinihingal pa.

"Mmhmm. I love it..." Ungol ko.

Mabilis itong gumagalaw tapos hinahalikan nya na ko sa Labi. Sinasabayan ko sya tapos yumakap na ko sa kanya ng mahigpit. Mahigpit na mahigpit. Napakalakas ni Leo. Nabubuhat na nya ko habang gumagalaw sya ng mabilis sa ibabaw ko. Maingay ang pagpalakpak ng tunog na ginagawa namin. Masaya, nakaka Enjoy. Para bang hahanap hanapin ko ito.

"Leo. Wag kang titigil. Please."

"Yeah. Sarap e..." Ungol nito.

"Oo nga. Hihi. Kainis ka."

"Hmmm. Nakakagigil ka Odette. Matagal ko nang gustong gawin to sayo. Kung alam mo lang." Bulong nito.

Ngumiti lang ako sa kanya. Iniisip ko. Sana pala si Leo nalang yung nanligaw saken noon. Hindi dahil sa na galingan ako dito sa ginagawa nya kundi kakaiba ang kilig na pinaparamdam nya saken. Hindi Sex ang Habol ko kundi yung pinagsamahan namen na sana sa kanya nalang ako bumigay. Sana sya nalang ang First Everything ko.

"Ah! F*ck!" Ungol nito.

"Shit shit! Lumalangitngit tong Kama mo!"

"Ugh! Damn it! Sayo lang ako kumalampag ng ganito Odette. Hindi na kita pakakawalan!"

I am the Good Wife (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon