• Fourty •

84 4 0
                                    

Zen

~

The beast inside me has finally unleashed... hehe.

Pagkatapos ng matamis na pagmamahalan namin ni Betina kagabi ay mabilis siyang nakatulog sa mga braso ko. Sa totoo lang, habang tinititigan ko siya, hindi ko mai-paliwanag 'yung tuwa sa dibdib ko. She really looks like an angel, she's so innocent, she's fucking beautiful-- especially when naked.

Sa tagal kong walang sex, I think what happened yesterday was the most worthy and unforgettable one. Not because she's a virgin, but because I know that she is the right woman for me.

Even if she's not-- I will make her the right woman.

Pinalipas ko muna ng ilang minuto bago ko maisipan na buhatin at dalhin na siya sa kwarto. Luckily, 'yung tatlong lalaking staff ulit ang naabutan ko sa lobby. Silang tatlo 'yung tumulong sa akin sa pagset-up ng mga kandila sa labas. I also told them to not let anyone to go in our area because it's going to be a private date-- and the most memorable experience for us.

That was a bit risky, right? Having sex on a beach. Damn... how exciting.

At ngayon sa paggising ko, sa unang tingin ko palang sa babaeng katabi ko, tumibok na ng mabilis agad ang puso ko. Ganito ba 'yung mga nararamdaman ng mga magkasintahan na bagong kasal lang?

Betina's still lying on my side, sleeping like a baby. She's still not wearing something but only the thick white blanket to cover her body.

I gently carressed her cheek and smiled sweetly. I really, really enjoyed our night, babe... and I feel like you enjoyed so much too.

Hindi ko na matiis na nakatitig lang sa kan'ya. Nilapit ko ang mukha ko at pinaulanan siya ng halik sa kan'yang pisngi, ilong, noo, tenga, baba at labi hanggang sa magising siya.

I licked my lower lip, "Good morning, babe."

"Z-Zen..."

Bumangon siya para maupo pero mabilis na rumehistro sa mukha n'ya ang sakit. Napaupo ako at nag-alala.

"Hey, what’s the matter?"

Humawak siya sa dalawang hita niya, "I...I feel sore down... there..." tila nahihiya pa ito.

Geez, how cute!

"Oh... I’m so sorry," saad ko.

Umiling siya, "Sorry for what?" para siyang may naalala, "B-But wait, what if someone saw us yesterday doing it...? Parang ako dapat ‘yung mag-sorry," napayuko ito.

Natawa ako at inangat ang baba n'ya, "Bakit naman? Don’t tell me you didn’t enjoy?"

Namula ang kan'yang pisngi, "H-Hindi tungkol do’n. Kasi naman hindi kita pinilit na pumasok dito sa kwarto dahil... nadala na ‘ko. You know, I should’ve control myself. What if someone---"

Siniil ko siya ng halik sa labi para matigil na siya sa iniisip niya.

"Babe, no one saw us doing sex. Believe me."

Inalis niya ang tingin sa akin, "Stop saying that so casually..."

"Why?" natatawang tanong ko saka siya hinapit sa bewang palapit sa 'kin. Inayos ko ang buhok n'ya at hinalikan siya sa ulo, "Don’t think about it, hmm? Sinabihan ko ‘yung mga staff na tumulong sa akin na ‘wag magpa-pasok sa pwesto natin. So please, you can relax."

"Ibig sabihin alam nila na may gagawin tayo ro’n?" tanong niya bigla.

"Well," I shrugged jokingly, "It’s understandable for a couple like us--- ouch!" napadaing ako nang pingutin niya ang tenga ko.

Below The Tide (Charity Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon