Mystique 29
Kinabukasan ay agad akong nagbihis. Alas cuatro pa lamang ay nagalmusal na ako sa bukas na cafe sa baba.
May ilan rin akong nakasama sa pagkain. In the cafe, thwir ceiling is high. Tama lang para makapasok ang mga giants. Mayroon rin talagang tinalagang upuan sa kanila. Dahil na rin sa taglay nilang laki at bigat.
Tatlo sa higante na kasama sa misyon ko ay pumasok sa loob ng kainan. Ramdam ko ang awra na nilalabas ng mga ito kaya naman ay ilag ang ibang mga nilalang sa kanila.
Nakatalikod ako sa mesa na kinauupuan nila. Nasa likod ko lamang sila. Hindi ko sila binigyan ng atensyon at kumain na lamang. Ngunit, hindi nakawala sa akin ang kanilang mga bulong.
I smirked as seems everything is on my advantage.
Agad akong dumalo sa tindahan kung saan ko mabibili ang aking kakailanganin para mamaya.
Pumunta ako sa lokasyon kung saan magaganap ang pangingidnap.
It is an abandoned warehouse. Wala na ring pumupunta rito dahil tago at malayo. This place is actually just a diversion or distraction. If ever na mahuli sila ay hindi makikita ang kuta nila.
After nilang dakipin ang biktima ay dito nila ito dadalhin at mga 24 oras lang. Ipapakita sa biktima na nasa isang warehouse sila. After that, the victim will be under a spell or illusion before nila ito dadalhin sa kuta nila.
I want to applaud their master mind he or she is smart. But ain't smarter than me thou.
Dahil sa ilusyon, ang kanilang mga biktima na nagawang makipagugnayan sa labas ay hindi sila mahahanap dahil warehouse ang sinasabi nila.
Kung bakit hindi sila gagamit ng spell agad agad ay dahil mabilis mawalang bisa ang spell o di kaya ay may hangganan. If mawala man ito ay ang pumasok sa kanilang isipan ay nasa isa silang warehouse.
Palagi na rin itong pinupuntahan ng mga kawal dahil ito ang pinakamalapit na warehouse tuwing may nadadakip. Dahil kada may magbibigay sa kanila ng impormasyon lalo na sa mga mangkukulam na nadakip ay warehouse ang sinasabi ng mga ito. Pagkatapos mawalan ng bisa ang spell ay agad nakikipagugnayan ang mga biktimang bruha sa kakilala o kawal upang mabigyan ng impormasyon.
Ngunit, kada pumupunta ang mga nagiimbestoga ay wala silang nakikita rito.
Nung pumunta ako kahapon ay wala rin akong makalap pero dahil sa matalas kong mata ay may naiwan silang maliit na ebidensya. Halos hindi ko nga ito napansin.
Ang mga higanteng ito ay may bruha na nakikipagtrabaho sa kanila yan ang masisiguro ko.
Dahil nga pumupunta rito ang mga kawal ay wala ang mga higante rito upang maiwasan ang pagsuspetsa sa kanila. Paminsan lang ito dinadalaw. Ang mga gang naman ay pumupunta lang rito sa araw lang ng kanilang trabaho.
Sa aking tancha ay tatlong oras bagong ang pandadakip sila pumupunta rito upang libutin ang lugar.
After setting my traps, I went back to my room to take a short nap. Kailangan kong bumawi ng oakas upang makahanda para sa labanan mamaya.
Nang magising ay dali-dali akong nagbihis. In front of the bathroom mirror. My face and body were reflecting.
Without glasses, I can see my deep set eyes colored in intense black. My nose are fine. Not too small neither too big. It was narrow. My lips are thin but pouty and pink in color. My brows are nicely done. My face shape shows a heart which is highlighted by ny hairline.
I have a voluptuous body as they described but its being hidden my my huge clothes. I stand at 5'7, making me above average.
I immediately wore my glasses after grooming. My glasses are really important and was a gift from a good friend.
BINABASA MO ANG
Mystique
FantasyMystique Leauren. Well, that's her name and it will tell you all about her. Exploring beyond her limits. Discovering the unknown. What should you possess without having fears to do so? "In a world of magic, you should know how to differentiate betwe...