Năm Tháng Hòa Bình - 1

401 1 2
                                    


【 Quyển thượng —— Thanh xuân không hối hận 】

Chapter one—— mới quen

—— "21 thế kỷ"

Cái này thường xuyên xuất hiện ở chính trị bài thi, Bản Tin Thời Sự, thăm hỏi hội kiến trung danh từ cơ bản đã không có cách nào khiến cho dân chúng chú ý, nhưng là, phàm là nghe thấy cái này từ, mọi người lại vẫn là có thể không cần nghĩ ngợi liên tưởng đến mặt khác mấy cái từ tổ, tỷ như nói:

Khoa học kỹ thuật

Toàn cầu hóa

Tài chính gió lốc

Phát triển

Cùng với, hoà bình

Đúng vậy, hoà bình!

Cho dù thế giới các nơi còn có không ít bộ phận náo động, nhưng là đối với đại đa số người tới nói, thời đại này cho bọn họ lớn nhất bảo đảm chính là an bình hoà bình sinh hoạt, không cần lo lắng đi ở trên đường tùy thời bay tới đạn pháo, không cần lo lắng cho mình phụ thân, trượng phu, nhi tử bị đưa lên chiến trường, không cần lo lắng chiến tranh, không cần lo lắng khói thuốc súng tràn ngập, không cần lo lắng mưa bom bão đạn, không cần lo lắng trôi giạt khắp nơi......

Đúng vậy, đây là một cái hoà bình năm tháng.

Nhưng là, như vậy năm tháng lại không đại biểu, chúng ta sở sinh hoạt thời đại đã trăm phần trăm an bình bình tĩnh, ở rất nhiều địa phương, thậm chí liền ở ngươi, ở ta, ở chúng ta bên người, ám sát bắt cóc, khủng bố tập kích, quấy rầy điên đảo từ từ phi truyền thống chiến tranh tùy thời đều có khả năng phát sinh, vì thế, ở rất nhiều quốc gia trong quân đội, liền bắt đầu tổ kiến như vậy một chi bộ đội.

Bọn họ gánh vác phá tập địch quân quan trọng chính trị, kinh tế, quân sự mục tiêu cùng toại hành mặt khác đặc thù nhiệm vụ, từ tối cao quân sự chỉ huy cơ quan trực tiếp chỉ huy cùng lãnh đạo, biên chế linh hoạt, nhân viên giỏi giang, trang bị hoàn mỹ, chạy máy nhanh chóng, huấn luyện có tố, sức chiến đấu cường, có thể độc lập hoặc là đoàn đội hoàn thành tập kích quấy rối phá hư, ám sát bắt cóc, địch hậu trinh sát, đánh cắp tình báo, tâm chiến tuyên truyền, đặc chủng cảnh vệ, cùng với phản điên đảo, phản đặc công, phản đánh lén cùng phản bắt cóc chờ gian khổ nhiệm vụ.

Chúng ta thói quen xưng hô bọn họ vì —— bộ đội đặc chủng.

Thí dụ như nói Anh quốc SAS đặc biệt không vụ đoàn, nước Mỹ vùng châu thổ đột kích đội, Russia Alpha biệt động đội loại này nổi tiếng thế giới bộ đội đặc chủng, đương nhiên, tại đây ở ngoài, mỗi cái quốc gia đều có chính mình che dấu lực lượng, dùng để chấp hành một ít không muốn người biết đặc thù nhiệm vụ.

Tựa như chúng ta hôm nay muốn nói Dã Lang đặc biệt hành động tiểu tổ giống nhau.

Làm trực tiếp lệ thuộc Tây Nam đại quân khu lãnh đạo lục quân bộ đội đặc chủng, trừ bỏ nổi tiếng xa gần "Quốc chi lợi kiếm" liệp ưng đặc chủng đại đội ngoại, còn có một chi không vì ngoại giới biết chạy máy bộ đội —— Phong Lôi đặc chủng đại đội.

QT YunJae - Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ