"Harry, cậu nói cho mình biết, cậu muốn thay đổi số mệnh, có kết quả không?"
Harry hạ mắt, lông mi dày che mất đi cảm xúc ánh lên.
Không thành công. Bất luận là ý muốn giết Voldemort hay là thay đổi hoàn cảnh Tom lớn lên, chuyện gì cũng không làm được.
"Bánh xe định mệnh không bao giờ sai sót, mỗi một vòng quay đều đã định trước hết rồi."
========================================================
Nắm lấy cái Nhảy thời gian đang bắt đầu xoay tròn trên cổ, Harry lại chịu đựng cảm giác bị lôi về phía trước, bên tai vang lên tiếng gõ boong boong.
Rốt cục thì cũng ngừng, cậu lại trở về cái phòng thí nghiệm trống kia.
Harry gần như vô lực dựa vào vách tường, cố gắng đứng thẳng, cậu không có cả sức để nói một chữ, chỉ có thể thở dốc. Mỗi lần quay về quá khứ, sức lực của cậu đều như bị rút đi, có điều lần này có chút nghiêm trọng.
"Harry, cậu không sao chứ?" Hermione vội đỡ cậu ngồi xuống, vỗ lưng giúp cậu dễ thở hơn.
Vừa chạm vào lưng Harry, Hermione lập tức nhíu mày, bàn tay thông qua lưng Harry có thể cảm nhận được nhịp tim hỗn loạn gấp gáp của cậu.
"Mình nghĩ chúng ta nên giảm số lần sử dụng lại, nó có nguy hại đến cơ thể của cậu." Hermione lo lắng nhìn thần sắc mỏi mệt của bạn thân, lắc đầu tỏ vẻ không yên tâm.
Thở dốc một lúc, Harry mới có khí lực nói chuyện: "Mình chịu được."
Hermione mím môi, quyết định không thảo luận với Harry chuyện đó nữa. Còn nói tiếp, thì cậu vẫn sẽ cứng đầu bảo tiếp tục. Cậu ấy luôn cho rằng đây là trách nhiệm, là nghĩa vụ của cậu."Kết quả thế nào?" Hermione chuyển đề tài.
Harry nhíu mày: "Ở bên kia là ngày 31 tháng 5 năm 1927."
Qua năm tháng. Hermione ghi nhanh vào sổ."Nếu thế thì theo tính toán, chỉ cần 47 ngày sau cậu lại đi lần nữa, là có thể hoàn thành nhiệm vụ."
Harry do dự một lúc.
"Mình muốn về đó lần nữa."
Hermione dừng bàn tay cầm bút đang nhanh chóng ghi chép tính toán, ngẩng đầu nhìn vẻ mặt kiên định của cậu, không khỏi nghi hoặc: "Làm gì?"
"Có lẽ. . . mình có thể thay đổi Voldemort, một chút thôi cũng tốt."
Hermione bất đắc dĩ nhìn thẳng vào mắt bạn thân, không biết nên nói cái gì nữa, đành phẩy phẩy tay, giữa hai hàng lông mi xuất hiện vài nếp nhăn: "Bánh xe định mệnh chắc chắn không cho phép cậu thay đổi quỹ tích lịch sử. Hơn nữa, Harry à, cơ thể của cậu không chịu nổi trong thời gian ngắn nhiều lần nhảy qua nhảy lại giữa hai nơi!" Hermione thậm chí nhấn mạnh chữ hai chữ nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][ Tomhar/ Volhar ] 47 Ngày Thay đổi.
Romance• Tác giả: Mặc Ngọc Lục. • Edit: Từ chương 1 - 10 ( Đông Trà Trà Viên ) • Tiếp tục: Dâu Tây ( Strawberry_2910 ) • Thể loại: Đồng nhân Harry Potter, Đam Mỹ, Dưỡng thành,.... Văn án: Harry Potter và Tom Riddle. Bọn họ là đối thủ, là kể thù không đội t...