Chương 5: Ngày 2 - Ngày 6 Tháng 1 Năm 2001

661 92 10
                                    

Ron đau lòng thổi thổi tay mình nhằm giảm bớt đau đớn, giận dữ nhìn Harry: "Ai bảo cậu hắn sinh ở cô nhi viện thế? Rõ là sinh ra trong nhà trọ mà! Harry, cậu sao thế? Cả chuyện căn bản này cũng không rõ. . ."

Harry không kịp giải thích, quay đầu hỏi người nằm giường kế bên: "Ernie, Voldemort sinh ra ở đâu?"

"Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy? Một nhà trọ nhỏ gần Luân Đôn! Sao thế?" Ernie nghi hoặc nhìn Ron, Ron nhún vai ý bảo cậu cũng chả biết.

==========================================================

Harry lê chân về phòng. Bọn họ hiện giờ đang đấu tranh ngầm, ngay cả chỗ đóng quân cũng chỉ có thể lén lút đặt ở biên giới giao nhau giữa giới pháp thuật và muggles. Không chỉ Bộ pháp thuật, ngay cả Hogswart cũng có khuynh hướng dần bị Voldemort khống chế. Phần lớn dư luận đều thiên về phía Voldemort, 'Chúa cứu thế' - ngôi sao Harry Potter lại biến thành phần tử đang đào vong, ánh sáng càng ngày càng lụi tàn.

Cậu ngay cả tắm cũng không để ý, xụi lơ ngã ngửa lên giường. Đau nhức toàn thân do nhảy qua thời không vẫn đang tra tấn cậu, chẳng qua nhiều người quan tâm khiến cậu tạm thời cố quên đi, đợi đến lúc chỉ còn một mình cuộn người chịu đựng.

Nhất định không thể để Hermione biết được, nếu không có thể cậu ấy sẽ dừng hết mọi thí nghiệm lại.

"Chúa tể nhất định sẽ càng mạnh mẽ, càng tràn đầy năng lượng, càng. . . hoàn mỹ!" Lời tên Tử thần thực tử đó cứ lượn lượn lờ lờ trong đầu cậu, muốn quên cũng quên không được.

Harry không bật đèn, gian phòng nhỏ chìm trong bóng tối. Cậu cứ thế cuộn tròn trên giường, mở to mắt.

Hai khuôn mặt luân phiên hiện ra trước mắt, một bên là đôi mắt đỏ tươi nổi bật giữa làn da trắng bệch, một bên là đôi mắt đen nhánh như viên ngọc lấp lánh.

Mỗi khuôn mặt đều rõ đến từng đường nét.

Năm thứ tư, ở vòng cuối cuộc thi Tam pháp thuật, cậu cùng Cedric bị đưa đến khu mộ nhà Riddle. Tại cái đêm Voldemort sống lại, hắn đứng giữa vòng vây của Tử thần thực tử, dùng đũa phép chỉ thẳng vào cậu, giọng khàn khàn sắc bén: "Ta muốn mi thấy rõ ta giết mi như thế nào, ta muốn nhìn thấy ánh sáng lụi tàn trong mắt của mi!"

Cái vẻ mặt thù hận đến điên cuồng của hắn khiến Harry sợ hãi.

Voldemort căm thù ánh sáng tận xương tủy, bởi hắn lớn lên trong bóng tối, lớn lên trong u ám bị cha mẹ vứt bỏ, lớn lên dưới thân phận là một cô nhi, lớn lên dưới tiếng gọi quái vật của mọi người, thậm chí đến cả lúc học ở Hogswart, giữa vô số Slytherin xem trọng huyết thống gia thế, hắn chỉ có thể cố gắng cẩn thận che giấu xuất thân cô nhi của mình. Hắn ghét ánh sáng, vì trời cao không ban ánh sáng cho hắn. Hắn hận chính nghĩa, vì cái thứ gọi là chính nghĩa đã dằn vặt cuộc sống của hắn.

Chỉ cần, chỉ cần cậu thử thay đổi, dù chỉ một chút thôi cũng được. . .

Nhưng chỉ vửa nghĩ đến đó, khuôn mặt rắn kia lại xuất hiện càng ngày càng rõ, nụ cười dữ tợn của hắn, thanh âm rít lên: "Ta sẽ tự tay giết mi."

[HP][ Tomhar/ Volhar ] 47 Ngày Thay đổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ