THIRD PEROSON's p.o.v
"Hubby saan tayo pupunta ngayong sunday?" Naka ngiting tanong ni Yavhie kay Uno na hawak ang loptop.
"I don't know. Where you want to go?" Sagot at tanong ni Uno kay Yavhie.
Napa hawak sa baba si Yavhie na animoy nag iisip kong anong magandang gawin this Sunday.
'San kaya magandang puntahan? Heehehe...' saad ni Yavhie sa kaniyang Isipan.
"AHA ALAM KONA!" Pasigaw nitong sabi malapit sa tenga ni Uno kaya naman napa hawak si Uno sa kaniyang tenga.
"Low down your fvcking damn Voice Wife!" Naiiritang pag sasabi sa kaniyang asawa.
"Hehehe Sorry Uno!" Pag so-sorry ni Yavhie sa Asawa habang na ka kamot sa batok.
"Tss. So what place do you want to go?" Tanong nito.
YAVHIE's p.o.v
Hala napagalitan ako.T^T
Nakaka hiya.
Hindi ko matanggap
T^T
"Tss. So what place do you want to go?" Tanong niya sa akin. Saan na nga ba ulit yon? Naka limotan ko na.
"Wait iisipin ko ulit Uno hehehe... naka limutan ko kasi, kasi pinagalitan moko!" *pout* naka ngusto kong sabi.
"Tsk. Stop pouting you're like a duck pft." Ang sama naman neto. Sabi ni Peter cute daw ako pag nag pa-pout.
"Eh pero sabi ni Peter Cute daw ako pag nag pa-pout." *pout* sabi ko sa kaniya na ikinaseryoso nang mukha niya na tumingin sa akin.
Hala! May nasabi ba akong mali?
"Stop mentioning his fvcking damn name or else i'm going to find that man and slice his body into piece. Fvck!" Galit nitong sabi. Kawawa naman si Peter. Sana nakatago lang si Peter. Dahil kapag nahanap siya ni Uno hala baka matitinola siya huhuhu...
"Hubby wag ka ngang ganiyan masama yan no." Sabi ko at pinalo pa ang braso nito. Nahawakan ko muscles niya guys. Matigas hehehe
"Tsk.Tsk." bakit ba kasi 'tsk nang tsk' ito. Ano ba yang ibig sabihin niya. Tae sa kusina? Yon bayon? Tanongin ko.
"Ano ibig sabihin nong T S K Uno?" Curious ko talagang tanong. "Tae sa Kusina ba? Natatae kana ba? Hehehe..." tanong ko. Baka naman na tatae na si Uno nahihiya niya lang sabihin sa akin.
"Tumae kana sa cr Uno hehehe... ayos lang naman ako--"
"What kind of mind is that?" Tanong nito na deretsong naka tingin sa aking mata.
"Basta utak hubby."
"Tsk."
"Sungit!"
*glare*
"Charot lang! Di naman mabiro e."
Wahh nakaka takot siya para siyang monster na Hotdog na sunog na handang kumain na cute na kagaya ko.
^__^
"Uno?" Pag tatawag ko sa pangalan niya.
"What?" Sagot nito pero naka tingin pa rin sa loptop.
"Uno, punta tayo nang fiesta mamayang gabi hehehe.. fiestang bayan e. May mga rides." Sabi ko habang naka ngiti nang malawak at sobrang lapit nang mukha ko sa tenga niya.
"No!"
"Ehhh sige na!" Naka nguso kong ani at lumayo sa kaniya.
"No!" Sabi niya na naman.
YOU ARE READING
The Billionaire's Wife
RandomIsang Billionaire na lalaki takot sa asawa nitong isip bata kong kumilos. isang lalaking di takot makipag laban ngunit sa kaniyang asawa? Para itong mabait na tuta. nakakatawa lang isipin dahil Isang nakakatakot at mayamang lalaki ay takot sa Asawa...