Chapter Seventeen

852 39 21
                                    

Yavhie's p.o.v

It's been a weeks mula nong maka labas ako nang hospital at onti onti nang bumalik ang mga ala-ala ko. Thank fully dahil bumalik na to dahim marami akong naka limutan at di na nakita dahil sa nag ka amnesia ako.

Hayst. Iniisip ko rin kong patuloy paring bang maging isip bata akong kumilos kay Uno o kong ano talaga ako? Nakama stress huhuhu...

"Wife what are yoi thinking?" Napa lingon ako sa likod ko nang marinig ko ang boses ni Uno.

"W-wala hehehe..." kunot noo kong sagot. Lumapit naman 'to sa akin at niyakap ako patalikod.

"Feel better? O masakit pa din?" Napa laki ako nang mata kong ano ang ibig sabihin niya.

"Hampas lupa ka! Ang bastos mo! Tatanongin mopa yon!" Sabi ko at humarap rito.

"It is bad?" Naka nguso nito sabi.

"Mukha kang unggoy hahaha..."  tawang tawa kong sabi.

"Tsk." Seryos na naman. Hahaha masyadong pikon amp!

"I'm kidding. You look like uhm.. like a father of my child." Nahihiya kong sabi napa ngiti naman to at agad akong hinalikan.

Kanina pa to halik nang halik nong umaga pa. Na kaka ilang halik na.

-,-

"Alam mo kanina kapa halik nang halik. Na kaka ilan kana ha!" Sabi ko habang naka tingin sa kaniya.

"Don't you like it?" Tanong nito.

"Pag iisipan ko saglit hehehe..." sabi ko at kunwareng nag iisip.

"Tss." Hahah na pipikon na naman siya. Nako namam Uno. Wag ka dapat ganiyan mukha kang mongoloid na may pag ka hotdog na sunog.

"I'm just kidding again. Di mabiro!" Sabi ko at piningot ang ilong nitong matangos.
Nag inarte naman ito na nasaktan kaya napa tawa nanaman ako.

"By the way. Kamusta na kaya sila ngayon ni Nay Solidad. Mag 1 week na silang nag babakasyon sa probinsiya nila.

"And one week na rin tayong gumagawa nang bab--" napa hampas ko naman siya sa kaniyang braso.

"Ang dugyot mo!" Naka nguso ko sabi habang mag ka salubong ang dalawang kilay.

"Hahahaha... kidding wife! Isang beses pa ngalang tayo nag honeymoon gusto mo mamaya or ngayo--"

"Isa!" Pag bibilang ko at hinampas na naman siya sa kaniyang braso.

"Wag ka ngang bastos Uno. Mukha kang..." pag bibitin ko.

"What?" Iritang tanong niya habang naka tingin sa akin.

"Mukha kang si Uno. Hahaha..." tawa ko.

"That's me! Lol!" Banggit nito.

"Bakit ka pikon?" Pigil tawa kong tanong.

Parang kasing umuusok ang tenga niya at ilong niya hahaha....

Cute!

"Kausapin mo sarili mo." Saad nito. Huh? Pede ba yon? Pwede sige kakausapin ko sarili ko..

"Yavhie mongoloid ba si uno?" Tanong ko.

"Yes Yavhie! Mukha siyang mongoloid na bakla hahaha..." sagot ko.

Napa tingin naman ako nang palihim kay Uno. Hahaha na iinis na yata.

Masyadong pikon. Jusko!

"Bakit may mukha pa? E pwede naman wala na haehehe." Sabi ko.

"Tss. Bahala ka nga!" Hindi ko alam kong matatawa ba ako or maiinis dahil na inis ito  at sa pag banggit niya nang "bahala ka nga!" Ay parang beki nyok. Hahaha

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 03, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Billionaire's WifeWhere stories live. Discover now