Parang u-uod si Yavhie dahil hindi ito mapa kali wala itong magawa ang humiga sa sofa humiga sa carpet at humiga sa floor.
Tumayo ito mula sa pag kaka higa sa carpet at umupo sa table nito. Binuksan niya ang lop top upang mag facebook ito.
"Facebook mo na akoo busyy pa naman si Uno e. Wala naman na akong gagawin." Pa bulong nitong sabi at humagikgik.
Pag ka log in niya sa facebook ay nakuha nang atensyon niya ang messenger nito.
'Hala may nag chat!' Saad nito sa kaniyang isipan. 'Sino naman kaya 'to?' Tanong niya sa kaniyang sarili.
Pinindot niya ang messenger at binasa ang pangalan kong sino ang nag padala nang mensahe sa kaniya.
'Ella Dela Cruz? Sound familiar huh?' She said ooof her mind. Pinindot niya 'to upang basahiiin ang mensahe.
Ella Dela Cruz
Yo! Queen. We missed you! Where are you now?
Nag taka ito dahil sa sinabi nang babae.
Yavhie Mendez
Huh? Sino ka? Hehehe
Reply nito sa Ella. Habang hindi pa nakaka reply ang Ella ay ipinindot nito ang profile niya upang stalk-in ito.
Pumunta siya sa photos. Tinignan niya ang mga upload pictures nito.
Sobrang pag tataka niya nang andon siya sa picture. Theyre five in the picture.
"Sino mga 'to?" Pa bulong na tanong niya sa hangin.
Nag tingin tingin pa siya nang mga pictures at halos lahat yata nang pictures nito ay naroroon siya.
Tapos na amaze siya na nag tataka.
She's amaze kasi sa kaniyang istura doon ay ang astig nito may hawak pang base ball bat na kulay black may naka sulat pa rito pero hindi niya na ito makita.
Nag tataka naman ito dahil bakit aniyan siya sa picture kasama ang apat na babae.
"Wala akong matandaan na may friends ako noong highschool or college ko." Mahinang sabi nito.
Ililipat na niya sana ang picture para tumingin nang iba pero biglang nag vibrate ang phone niya kaya naman kinuha niya ito.
Napa tingin pa'to kay Uno na naka tingin pala sa kaniya.
"What happened?" Tanong ni Uno.
"Ah wala hehehe, nag-nag fe-facebook lang ako hehehe..." pag sisinungaling nito.
"Okay." Maikling sagot ni Uno at bumalik na sa ginagawa.
Binuksan niya ang screen at in-unlock to.
Naka pop up sa screen ang picture nong Ella kaya naman pinindot niya to.
Yavhie's p.o.v
Pinindot ko yong chat head ni Ella nag reply na pala siya.
Ella Dela Cruz
Oh gosh! Did you forgot us?
Ha? Hindi ko naman kasi kilala para kalimutan ko e.
>__<
Yavhie Mendez
Hindi po kita kilala e hehehe... sino ba ang tinutukoy mong mga nakalimutan mo?
Baka kasi kapag binanggit niya ang mga name na sinasabi niyang mga naka limutan ko e baka may kilala ako kapag binanggit niya huhuhu sana!
Ella Dela Cruz
YOU ARE READING
The Billionaire's Wife
LosoweIsang Billionaire na lalaki takot sa asawa nitong isip bata kong kumilos. isang lalaking di takot makipag laban ngunit sa kaniyang asawa? Para itong mabait na tuta. nakakatawa lang isipin dahil Isang nakakatakot at mayamang lalaki ay takot sa Asawa...