Chapter Fourteen

460 24 2
                                    

Yavhie's p.o.v

Nag hihintay kaming dalawa ni Uno nong in-order namin na tatlong milktea.

Nag order na rin siya nang sa kaniya. Baka maiinggit siguro siya.

"Hubby bakit ang tagal? Na iinip nako gusto kona maligo." Tanong ko kay Uno na may kinakalikot sa kaniyang cellphone.

Gusto ko na umuwi at maligo. Feeling ko kasi mabaho nako.

>_<

"Hubby nakikinig kaba?" Na iinis nako ayaw niya mag salita kanina pa. Para siyang pipi na walang naririnig.

"Huh? What is it again Wife?" Wala na tinamad nako ulitin.

"Wala!" Maikli kong ani at nag cross arms. Kanina pa siya walang kibo mula nong makarating kami rito.

Siguro may crush siya rito at nahihiya siya. Sino naman ang crush nito e halos lalaki ata naririto.

-,-

O di kaya!?

0_0

O my gosh wag naman sana. Sayang naman ang kapogihan ni Uno kapag naging beki siya.

"Tell me Wife. What is it?" Pag uulit niya.

"Wala. Sige cellphone kalang diyan hehehe..." sabi ko at kinuha rin ang cellphone ko para mag cellphone.

Syempre dapat parehas kami noh! Napa ka unfair naman kong siya kang ang nag cecellphone tapos ako hindi? Mali yon!

"I'm done." Ani nito at inilapag ang cellphone sa lamesa.

"Edi okay!" Ani ko habang nag fe-facebook.

"Wife look at me!" Rinig kong sabi niya.

"Nag fe-facebook ako saglit lang." Sabi ko. Busy ako sa pag e scroll wag siyang magulo kong ayaw niyang mahampas nang kamay.

???

"Wif--"

"Saglit lang kasi may ginagawa ako nakikita mo naman diba?" Medyo napa sungit yata ako nang pag sabi.

"Okay!" Maikli niyang sabi at umupo na nang ma ayos. Si ako naman heto hehehe kalikoy lang sa aking cell phone.

Habang nag ce-cellphone ay biglang nag pop up sa screen ang picture nong Ella.

Ah oo nga pala di kona siya na replayan kanina. Tapos di ko narin nabasa ang sinasabi niya.

Ella Dela Cruz

Yo. Yavhie! What's up!

Ang bibo naman hehehe feeling ko lang. Gayahin ko nga hehehe.

Yavhie Mendez

Hey Girl what's up! I'm fine how about you?

Hehehe astig kana ba niyan Yavhie or jeje hahaha...

Ella Dela Cruz

Lol! I'm fine too.

Reply niya. Hala wala na akong masabi. Ano sasabihin ko? Huhuhu ah okay na lang sige okay nalang e rereply ko.

Yavhie Mendez

Ah okay!

Reply ko at napa pikit pa nang pindotin ko ang pang sent.

Ella Dela Cruz

Pft! O by the way i have something to tell you!

Napa kamot ako sa aking noo bago nag reply.

The Billionaire's WifeWhere stories live. Discover now