"PLAGIARISM IS A CRIME!"
I'm Lexine Zein Fuerteza , turning 18 next year . I lived in Canada since birth . Study in Canada , Bond with friends in Canada , Everything i did , in Canada .
Hinawi ko ang buhok ko nang lumipad iyon . I hate when my hair is messy , so i get my comb . Papasok pa lang ako sa airport for my flight . as one of the cabin crews i need to be here 5 hours before the flight . I need to go to CR first for some retouch .
While waiting , Venice sit beside me .
"Imissyou sissy!" masaya nyang bati .
"Imissyoumore!" niyakap ko siya .
Matagal na rin kasi kaming hindi nagsama sa iisang flight . Venice is my friend . We meet at the first day of training as FA . She talk to me that time like we're bestfriend since kinder . She's friendly .
Nagbatian muna kami bago siya tuluyang naglakad papalayo pero may nakita akong babae na sobrang pamilyar saken . Kahit nakatalikod ito ay pamilyar na pamilyar sakin , pero nagulat ako nang may kasama siyang lalaki , nakatalikod rin sa gawi ko kaya diko makita yung mukha . But the boy looks so familiar too .
Pupuntahan ko na sana sila nang tinawag ako ni Venice.
"Hey Lexine com'on lets go!" sabi niya .
"C-coming!" sabi ko na ang paningin ay nasa dalawa .
Nanginginig ko silang tinalikuran .
Time will come , you'll regret what you both did .
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is my Bestfriend's Lover
Teen Fiction𝗘𝗻𝗴𝗮𝗴𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗶𝘀 𝘂𝘀𝗲𝗹𝗲𝘀𝘀 𝗶𝗳 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗻𝗼𝘁 𝗺𝗲𝗮𝗻𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝗲𝗮𝗰𝗵 𝗼𝘁𝗵𝗲𝗿 .