Sam’s POV
Pagkatapos naming mag milktea ni Lexine , umuwi na ako agad . Nang makarating ako sa bahay si mommy agad ang sumalubong sakin .
“Hows your first day princess?” nakangiting ani mommy
“Its sooo veryyyy veryyy nice mommy” nakangiti ko ring sabi .
“Ang saya yata nang princessa ko?”
“Ikaw ba naman makita yong crush mo mommy di kaba sasaya tsaka may bagong akong kaibigan mommy” nakangiti kong ani .
“Hmm sino?”
“Si Le—”
Hindi ko natapos ang sasabihin ko nang magsalita si Tita Janine , kapatid ni mommy . Nakatira na siya samin noon pa wala siyang asawa o boyfriend man lang .
“Oh sam? kumusta?” sabi niya .
“Okay naman tita” pilit ngiti kong sabi .
mataray kasi yang tita ko
“Hm” mataray nga diba
Bumaling ako kay mommy at nagpaalam na pupunta sa kwarto ko . Ayokong magsalita basta nanjan si tita , hindi din ako madaldal pag nandyan si Tita in short , takot ako sa kanya .
buti nalang di ako nagmana don .
Pagkatapos kong maligo ay humiga na ako at kinuha ang phone ko . Syempre , binuksan ko messenger ko para i check yong mga messages .
Lexine Fuerteza sent you a friend request
Nag pop-up sakin yon kaya agad kong tiningnan at inaccept . Naka online si Lexine kaya chinat ko agad .
Sam : hi lex!
Lexine : hello sam , what you doin’?
Lexine naman alam kong marunong ka mag tagalog nue ba
Sam : humihiga lang , ikaw?
Lexine : humihiga narin sa room ko , watching movies
Sam: My irerecommend ako , yung My Boyfriend is my Bestfriend’s Lover maganda yun .
Lexine : Psh done . Mag Bestfriend tayo ah dapat di tayo ganyan sam .
aba hindi ako ganon hoy
Sam : Lexine naman di ako ganyan ah tsaka tumahimik ka nga wala ka ngang jowa eh .
Lexine : Jowa?
Ngena neto di na gets
Sam : boyfriend po! hahahah
Lexine : tss nakakain ba yan?
Aba aba .
Sam : tss oo nga naman hahaha!
may crush ako siz hahaha! pero secret muna
Lexine : diba? tss hey sam . Lets hang out .
Sam : sige sige , kelan?
Lexine : anytime Sam , but i prefer next week
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is my Bestfriend's Lover
Teen Fiction𝗘𝗻𝗴𝗮𝗴𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗶𝘀 𝘂𝘀𝗲𝗹𝗲𝘀𝘀 𝗶𝗳 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗻𝗼𝘁 𝗺𝗲𝗮𝗻𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝗲𝗮𝗰𝗵 𝗼𝘁𝗵𝗲𝗿 .