Noah's POV
Narinig ko lahat nang sigaw ni Lexine nong gabing yon , nakita ko kung paano niya pinigilan ang luha niya para lang ipakitang okay lang .
I still love you Lexine Zein ..
Simula nong nag break kami ni Lexine ay wala na akong ibang inibig pang muli , many of my friends told me that im handsome and ideal boy but i am not ready to be in a relationship again because i still love my first and worst , she hates me .
I know she hates me because of what i did before but i regretted everything . I know that she question her worth , that i dont fight for our love because i dont love her that much , but as they've said , everything happens for a reason . My mom warned me that if we will not split , she will punish her family . Mom can do everything she wants to . She have fckin money that leads her into the wrong path .
Actually she owns the restaurant , but on my 20th birthday she gave it to me as a gift . But i still dont want to talk to her unlike my brother , tristan . I am the papa's boy but when my father died when i was 17 , i learned to stand on my own without them and live and enjoy my life alone .
Lexine and I met when we're 15 , she's really adorable until now . We became friends because of cookies . She really loves cookies since then . I love to bake cookies before and I saw her smelling something . We're neighbors , but when my mom wants us to split . We transferred . On that day , i want to go back to Canada for lexine but my mom wants me to stop and start a new life without her .
Lexine's POV
Nang makauwi ako ay hindi na ako bumati kina mommy , dumeretso na agad ako sa kwarto at isinara ang pinto ko .
Bakit ba nangyayari lahat nang to?
Ito ba ang dahilan kung bakit kami nagkakilala ni Josh?
Hindi ko alam pero gusto ko na namang umiyak , pero ayoko . Hindi ako kasing hina nang lexine noon . Kaya koto , kayang kaya!
kakayanin .
Nasasaktan ako sa isiping iyon .
Mahal ko pa ba si Noah? kahit sobrang sakit nang ginawa niya?
Pero para akong naawa kay Josh . He prepared everything for me but what the hell i did?
Alam ko na kung bakit niya ginagawa sakin ang mga bagay na yon .
gusto niya ako .
Pero anong magagawa ko kung ang nakaraan parin ang gusto nang puso ko?
Bumuntong hininga ako at tumayo para maligo , kahit sa pagligo at pagbihis ay dala dala ko ang mga tanong na yon sa isip ko . Na para bang kailangan mag desisyon ako ngayon para wala nang madamay na iba .
But , bakit mag kakilala sila Josh at Noah?
bakit nga ba?
And they're close huh
Hindi ko na matandaan kung anong ginawa ko nang gabing yon . Isip ako nang isip na para bang kaya kong baguhin ang nakaraan . Nang gabi ding yon ay tinawagan ko si Thrizia , and tell her everything that happened on that night .
Thrizia is my bestfriend on Canada , but still my bestfriend even if im here at phil .
I woke up late , and i was so shock when i saw the Clock and its 8:00 am already!
Dali dali akong bumangon at kinuha ang towel ko at naligo na agad .
Wth bakit ba ang tagal kong gumising?!
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is my Bestfriend's Lover
Teen Fiction𝗘𝗻𝗴𝗮𝗴𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗶𝘀 𝘂𝘀𝗲𝗹𝗲𝘀𝘀 𝗶𝗳 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗻𝗼𝘁 𝗺𝗲𝗮𝗻𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝗲𝗮𝗰𝗵 𝗼𝘁𝗵𝗲𝗿 .