19

142 6 0
                                    

-

"Are you okay?"

Sa pag bukas ng aking mata ay hindi ko inaakala na iyon agad ang makikita ko. Those black and  grumpy eyes. Kasalukuyan nyang hinahawakan ang aking kamay at hinahagod ito ng mahina. Mahina ko din itong hinila.

Kahit walang maalala ay ayaw ko ding mag tiwala bigla, i saw how his eyes suddenly sad but instead he smile a bit. Iniwas ko nalang ang aking tingin ng maramdaman na kumabog na naman ang aking dibdib dahil doon.

Sino sya? Nasaan na ang iba? Bakit sya lang? Nasaan ang ginang? Na-nasaan ang bata.

"The doctor already tell me about this but fuck! Its fucking hurt."

Kumunot ang aking noo sa munti nyang bulong. Sandali ko syang tinignan bago nag salita.

"Where's Damon."

Kita ko ang pag laglag ng kanyang panga. Umiling sa ng kunti pero halata ang sakit doon.

"Nakalimutan nya ako,"

Na ningkit ang aking kilay. He keep whispering and its fucking irritate me.

"Excuse me,"

"Baby, na aalala mo ba ako?"

Napa kurap ako. Umiwas ako ng tingin ng maramdaman ang kanyang kamay sa aking daliri.

"If not, let me tell a story then."

Napa tingin ako sa kanya. Na hulog ang isang butil ng luha pero hindi man lang sya nag abalang punasan iyon. And i hate my self because i have this feeling na parang gusto kong punasan iyon. Gusto ko ulit damhin ang kanyang pisngi. Like i use to do it before.

"J-just Listen baby, kahit hindi mo ako maalala. B-basta makinig ka lang,"

Tumango ako, ngumiti sya bago sinimulang mag kwento.

CLYDE   P.O.V.

Maingat kong nilaro ang ballpen na hawak. Naka tuko ang aking siko sa mesa na nasa aking harap at kasalukuyan akong naka upo sa swivel chair dito sa aking opisina.

Masyado akong masaya para isipin ang nalalapit na intrams, i know mahirap para sa akin dahil as a president of SSG, pasanin ko din ang iilang obligasyon ng bawat myembro.

" Clyde, may ipapakita ako."

Umayos ako ng upo ng marinig ang boses ni kael sa pinto. Naningkit ang aking kilay ng agad syang pumasok at umupo sa upuan na nasa aking harap.

Asshole!

"Get Out. Tancheco, im busy,"

Hiwakan ko  ang folder na nasa aking harap at binasa ang iilang request doon. Pero na wala ang aking atensyon ng marinig ang kanyang sinabi.

"Guess what? Pinag kaka guluhan lang naman ang dalawang captain dito sa campus."

I lower my gazed, he smirk before take out his phone and handed it in front of me. Tinaasan ko sya ng kilay.

"Stop staring, you're gonna thank me for this."

Walang ganang kinuha ang kanyang cellphone, parang na gising ako bigla ng makita ang mukha ni Hope sa screen.

My baby,

Naka Tayo sya sa gitna ng field, blurred ang paligid at talagang na sa kanya lang naka fucos. Halata ang pawis doon pero hindi na bawasan ang natural nyang ganda, idagdag pa ang lumulubo nyang pisngi, she look so damn hot wearing her volleyball attire. At nag tagis ang aking bagang ng makita ang nag post at ang caption doon.

HIS FAVORITE OBSESSION (Obsession series number 1)Where stories live. Discover now