Chap 1

14.2K 457 218
                                    




Couple: Miya Atsumu x Hinata Shouyo x Harem [ Haikyuu ]


Sau bao nổ lực, cố gắng ngày đêm không nghỉ cho dù có chuyện gì xảy ra, cuối cùng Hinata Shouyo cũng đã làm được, cậu đã góp phần giúp team mình tiến vào chung kết. Góp một phần giúp cuộc chiến phế liệu hồi sinh. Cậu vui lắm, vì cậu đã làm được một điều có ích giúp đội bóng, nhưng chắc có lẽ cậu sẽ vui hơn nếu họ công nhận cậu. Phải từ trước đến nay mọi người chưa từng công nhận Hinata Shouyo, cậu được ra sân thi đấu chỉ vì Ace của họ đang bị thương nặng, cậu đơn giản chỉ là kẻ thay thế thôi. Nhưng được thi đấu trong một team như thế này là ước mơ từ lâu của cậu rồi, dù là thay thế cũng được. Và cứ thế cậu luôn tin rằng chỉ cần cậu cố gắng thi đấu hết sức, giúp đội ghi điểm cậu sẽ được mọi người công nhận. Nhưng rồi vào ngày chung kết họ tặng cho cậu một cái đâm vào tim, chỉ vì một câu nói cực đơn giản....

" Hinata, hôm nay cậu không cần ra sân." Đội trưởng của cậu, Daichi lên tiếng.

" Dạ.... ? Senpai anh..anh giỡn à ? " Hinata vẫn còn hoan mang hỏi lại. Đâu đó trong trái tim đang đập thình thịch của cậu hy vọng rằng vị đổi trưởng kia chỉ đang nói đùa.

" Shouyo, à em biết đấy, Jin nó hồi phục rồi, nay nó có thể ra sân... nên. " Nishinoya ngại ngùng lên tiếng, dù chưa bao giờ công nhận cậu nằm trong đội hình xuất phát, nhưng anh vẫn có xíu cảm tình với cậu nhóc nhỏ con này. Nói thẳng ra thì anh hơi không nỡ.

" Anh Nishinoya cần chi ấp úng thế. Nè Boke, Jin về rồi cậu không cần vào sân nữa, cậu nên trả chỗ cho Jin đi. Jin sẽ thực hiện những đòn tấn công nhanh tốt hơn cậu. " Kageyama, người cậu luôn xem là một người đồng đội thân thiết nhất, giờ đây đang lạnh lùng đuổi cậu đi, chỉ vì.......

" Jin cũng cao hơn tên nấm lùng như cậu, khi cùng làm Middle Block sẽ dễ dàng hơn. Vừa nâng sát xuất chặn bóng, lại thêm được sức mạnh tấn công. " Tên khó ưa Tsukishima bình thường bất cần đời, vậy mà giờ đây cũng lên tiếng đuổi cậu.

Mọi người còn lại thì cũng chỉ im lặng. Chắc cậu sẽ không biết đâu đó trong thăm tâm những người này đã thầm cảm ơn cậu vì những cống hiến vừa qua, mà có lẽ Ace Jin của họ vẫn tốt và quan trọng hơn,quan trọng họ cũng đồng tình cậu nên rời khỏi sân. Mừng vì ích ra cậu sẽ không nghe thêm lời tổn thương nào nữa, nhưng cách họ nhìn cậu sao mà lạnh lùng thế này.

".... Huấn luyện viên..... " Hinata nhẹ nhàng quay người cùng đôi mắt đỏ hoe sang Ukai, hy vọng cuối cùng của cậu.

Nhưng rồi cậu cũng chỉ nhận lại thất vọng.

" Thầy xin lỗi, Jin tốt hơn em rất nhiều. "

Vậy là kết thúc.....

" Boke, cho dù Jin không trở về thì cậu cũng không cần ra sân chúng tôi cũng dư sức thắng. Bỏ cậu vào đội cũng chỉ để có người làm đòn tấn công nhanh hờ thôi. " Vâng Kageyama chính thức dùng lực đẩy cây dao ấy vào tim cậu một sâu hơn.

Thì ra là đòn tấn công hờ....

Ngày đêm tập luyện để làm một động tác hờ ?? Nghe có vẻ điên rồ nhỉ.

Haikyuu's Couples [ Love Story ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ