Chap 10

2.3K 128 25
                                    

Couple: Tsukishima Kei x Hinata Shouyo [ Haikyuu ] [ Part 2 ]

Start:

Vào tối hôm ấy trong khi mọi người đang chìm vào những giấc ngủ ngon khi đã dồn hết sức vào các buổi tập thì lại có hai người, là Tsukishima và Hinata lại chả thể nhắm mắt nỗi.

Cứ nhắm đi...rồi ký ức không nương nhau ùa về.

Nằm vị trí kế nhau, nhưng hai tấm lưng lại quay vào nhau, ước gì họ có thể quay lại một chút thì sẽ có thể thấy những dòng nước mắt đau khổ của đối phương rồi, và rồi họ sẽ không phải cô đơn.

Cả hai trông có vẻ giống nhau nhỉ. Họ không chỉ cùng khóc, mà còn cả khóc vì cùng một lý do, chỉ là khác đối tượng.

" Yamaguchi !! "

" Kageyama !! "

" Tại sao lại phản bội tớ/tôi ?? "

" Tôi/ Tớ thật sự yêu cậu mà......

* Tsukishima/Hinata !!! Có phải cậu đau lắm đúng không....*

.

.

Sáng hôm sau dù chưa kịp rửa mặt nhưng cả tập thể Karasuno phải bừng tỉnh vì khung cảnh trước mặt.......Hai thân hình, một lớn, một bé, tưởng chừng chả đội trời chung giờ lại....thế kia. Tên đầu vàng thì dí mặt vào tóc tên đầu cam, tên đầu cam thì dí mặt vào lòng tên đầu vàng.....Suy ra một kết luận rằng Tsukishima và Hinata ôm nhau ngủ !!!!!

" ểeeeeeeeeeeee ??? "

Vì tiếng hét lăn trầm bể đất của đám quá mà những con cú và mèo đang ngủ ngon lành cũng phải mò qua xem. Tuy nhiên hai con người đang ôm nhau ngủ ngon lành lại chả biết cái chi.

Và rồi 1-2-3 ta cùng nhau nghe tiếng hét.............. "aaaaaaaaaaaaaaaa"

Tiếng hét đã vược quá mức khiến hai con người kia cũng từ từ tỉnh dậy.

Đầu tiên là Hinata, cậu từ từ mở mắt nhưng lại không đủ tỉnh táo để biết vật trước mặt mình là gì. Chỉ biết nó rất ấm, có sự săn chắc trong đó nữa, dù đã bị một vật nào đó cản trở...hình như là màu xanh, vô thức cảm thấy thoải mái cậu không tự chủ vùi mặt vào tiếp, cứ như một con mèo nhỏ.

Không mất quá nhiều thời gian Tsukishima cũng tỉnh dậy, một phần là tiếng ồn quá chói tai, còn lại thì do anh cảm thấy có xíu nóng ở phần bụng, trên cằm thì tựa như có gì đó mềm mềm...màu cam cam...mà thôi đã quá anh dụi tiếp vậy

Cả đám cú, quạ, mèo không hẹn mà cùng đơ ra..." What The Hợi ???? " Câu nói duy nhất bọn họ có thể thốt ra.

" Tsukishima !! "

" Hinata !! " Đội trưởng kính mến của họ vì không thể chịu được cái cảnh tung toé hoa hè này nên đành hy sinh anh dũng tiến vài bước lên phía họ, và cố tạo sự chú ý.

Trong khi đó....

" Tsukishima huh ?? Áo màu xanh... "

" Hinata...đầu tôm ?? Cam ? "

Không hẹn mà cả hai cùng đẩy nhau ra...Ủa gì đây * Sao mình lại ôm cậu ấy *

Mặt đỏ lắp ba lắp bắp giải thích chính là điều duy nhất họ có thể làm.

Haikyuu's Couples [ Love Story ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ