Chap 3

5K 248 120
                                    


Couple: Akaashi Keiji x Hinata Shouyo [ Haikyuu ] [ Part 1 ] 


Summary: Sẽ ra sao khi bé quạ nhà ta thành bé cú ^.^ Thú dzị lắm nhen. 

Khi Hinata ở Fukurodani: 

Sart: 

Hinata Shouyo, một cái tên mà ai cũng phải dè chừng, nhưng đâu đó họ lại muốn tậu em về. 

Karasuno trước đây chẳng có thành tích gì quá nỗi bật, mà chính xác hơn là sau khi cựu huấn luyện Ukai nghỉ hưu và người khổng lồ tí hon tốt nghiệp. Cứ nghĩ karasuno sẽ mãi chìm như thế, nhưng bỗng một ngày mặt trời bé con ấy xuất hiện, đem theo bao hy vọng và ánh sáng mới. 

Hinata có thể là một người thiếu kinh nghiệm nhất, nhưng về tình yêu bóng chuyền và sự nhiệt huyết thì tôi cá chả ai có thể hơn cậu đâu. Ngày ngày cậu đều ở lại rất trễ chỉ để luyện tập, nâng cao khả năng giúp đội tuyển tiến xa hơn. Phải nói Karasuno có cậu như nắm trong tay một cái gươm kho báu vậy. 

Mặt trời bé con ấy cứ đi đến đâu là sẽ gay chú ý đến đấy. Ai ai cũng mang theo lòng ngưỡng mộ để dành cho cậu ngay lần gặp đầu tiên, và rồi thật muốn bắt bé con nhỏ này về mà. Họ thề rằng có chết cũng sẽ không làm tổn thương cậu đâu. Người gì mà dễ thương, lễ phép, năng nổ, thật rất muốn có cậu à nha. Karasuno quả rất may mắn ấy. Và cậu cũng thế, cậu tìm được những đồng đội thật sự rồi........ nhưng chắc là vậy, nếu người đó không xuất hiện....

Mà người đời thường có câu: " Có mới nới cũ " 

Hayato Zin, thành viên mới năm nhất gia nhập.

Hắn ta sao được cái mã này, tài năng cũng hơn người đấy. Cái tính mà tốt bằng góc bé con thì con tác giả này cho cậu đóng vai tốt ùi. Nhưng rất tiết, tui hem cho phép điều đó xảy ra. Hắn sao ngoài mặt thì tỏ vẻ ngây thơ đấy, nhưng ai biết bên trong hắn là con quỷ chứ. 

Người mà ai chả ganh tị với những thứ mình không có, nhưng người khác lại được. 

Hinata Shouyo rõ ràng chỉ là một loại người tầm thường. Kỉ năng thì hời hợt, chiều cao cũng không có, vậy mà hết lần này đến lần khác cậu làm nên bao nhiêu kì tích, cả nụ cười giả tạo kia nữa, hắn thật sự rất muốn cướp hết. Và thế là...

" Hinata !!! Anh không ngờ em lại là loại người như vậy đó. " 

" Dạ ? Đội trưởng ? " 

" Shouyo, anh thất vọng về chú." 

" Noya-san,...anh nói gì vậy. " 

" Đầu tôm nhà cậu nguy hiểm hơn tôi nghĩ rồi. " 

" Tsukishima....

" Hinata,...hức hức..... tôi xin lỗi, tôi sẽ ráng tập luyện mà, đừng hại tôi...hức hức " 

" Hở ?? Hayato... cậu nói gì vậy " 

" Boke, cậu không chỉ đầu óc ngu si, tài năng hạn hẹp, giờ còn thêm tính ích kỉ nữa HẢ ? " 

" Kageyama ? Cả cậu cũng ? " 

Hôm nay là một ngày u ám, cả đội phải hoãn buổi tập ngoài trời. Hinata và Hayato được giao trách nhiệm dọn dẹp phía sau. Tưởng chừng chả có gì xảy ra cho một ngày không nắng không mưa như này, nhưng sai rồi... 

Haikyuu's Couples [ Love Story ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ