Couple: Akaashi Keiji x Hinata [ Haikyuu ] [ Part 3 ( end ) ]Phần tiếp theo của khi Hinata ở Fukurodani
Start:
Cuộc sống của Hinata cứ ở Fukurodani mỗi ngày một vui vẻ hơn.
Nhờ sự giúp đỡ từ các thành viên cũng như huấn luận viên đã giúp Hinata cãi thiện kỹ năng cũng như phòng thủ rất nhiều.
Nếu trước đây ở Karasuno Hinata có Kageyama hỗ trợ thật hiện đòn tấn công nhanh với điều kiện cậu phải mặc phó cho hắn tất cả, những gì cậu làm là nhảy và đập,muốn gì thì cũng chả quan trọng, thì bây giờ ở đây cậu có Akaashi. Anh không chỉ hộ trợ cậu ở mặt ghi những bàn thắng cậu muốn mà còn ở lại cùng cậu rất trễ chỉ để cùng nhau tìm ra những hướng tấn công mới.
Dù Karasuno là nơi tìm ra tài năng của cậu, nhưng cũng chính là nơi chôn vùi tài năng ẩn sâu của cậu.
Nhưng giờ thì tốt rồi, Fukurodani sẽ giúp cậu đánh thức nó, đánh thức con quái vật của bóng chuyền.
Hôm nay một ngày mát mẻ đẹp trời, mọi người đang hăng say tập luyện thì huấn luyện viên đi vào thông báo một chuyện hết sức bất ngờ.
" các em tập trung !!! "
" yoshhhhhh "
" Theo như các em biết thì 1 tháng nữa chúng ta sẽ chính thức vào giải quốc gia, nếu vào thời điểm này thì chúng ta chỉ dành thời gian tập luyện phối hợp, nhưng riêng năm nay chúng ta sẽ có một trận đấu tập. "
" Ểeeeeeeeeeee ? Huấn luyện viên không đùa chứ ? "
" Ta không rãnh thế..... "
" .... "
" Haizzz thật ra là hôm qua ta uống hơi quá chén với huấn luyện viên đội người ta, chả biết ma xui quỷ khiến gì mà ta lại hùng hổ tuyên bố sẽ tổ chức đấu tập giữa trường chúng ta và họ. "
"..."
Vâng đám cú đã im re hết rồi. Đây có thật là huấn luyện viên nghiêm túc, khó tính của họ không thế này.
" Hey hey hey, đây là cơ hội tốt mà, không sao. "
" Á, đúng rồi á, em rất hưng phấn luôn á. Nhân cơ hội này chúng ta tập những đòn tấn công mới nè em thật sự rất háo hức luôn ấy. "
" Chuẩn rồi, không hổ danh là đồ đệ của ta. "
Khác với không khí hoan mang của mọi người thì cặp cha con, ủa lộn cặp sư phụ đồ đệ kia lại nhảy tưng tưng mà háo hứng thế này.
* Đúng là hai con người tin thần thép * Suy nghĩ chung của tập thể Fukurodani.
" tốt tốt, 2 con rất đáng tuyên dương, nhưng mà.....Hinata này.... "
Huấn luyện của đội ấp úng lên tiếng, hình như người đang lo gì đấy.
" dạ vâng ? Huấn luyện viên có gì sao ? "
" à ta...ta chả biết nói sao cả...nhưng trận này liệu con muốn ra chứ ? "
" dạ ?? " Hinata khó hiểu hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu's Couples [ Love Story ]
FanfictionTác giả: Ni_Ni Truyện được viết ra để thỏa mãn OTP trong Haikyuu Main couple: AllHinata https://my.w.tt/73xatkDLQbb ( link phần 2 nà ) [ truyện đã được đổi tên ]