Continue couple : Miya Atsuma x Hinata Shouyo x Harem [ Haikyuu ]
Thấm thoát 5 năm trôi qua.
Giờ đây ai cũng trưởng thành, cả cậu, Atsumu và cả họ, những người bạn luôn âm thầm trả thù cho cậu, tất nhiên có cả những người đã từng tổn thương cậu.
Sau tốt nghiệp cao trung ai cũng chọn cho mình một đội bóng hùng mạnh để thi đấu. Bất ngờ thay cả Karasuno đầu quân vào cùng một đội bóng tên là Scheweden Adlers. Còn về phía cậu thì chọn vào MSBY Black Jackal, ở đây cậu gặp lại sư phụ thân yêu Bokuto, còn gặp lại một người đàn anh cậu rất ngưỡng mộ, nhưng ít có dịp tiếp xúc Sakusa. Đáng nói nhất là người đã luôn đồng hành cùng cậu trong những khoản thời gian khó khăn nhất, luôn làm cậu vui vẻ, và cũng là đồng đội của cậu Miya Atsumu. Hôm nay họ tụ hợp về đây với nhau, cùng đứng trên một sân đấu, hộ trở lẫn nhau, nhưng trong số đó thì hết 3 người quyết tâm trả thù cho cậu rồi.
Chắc Hinata Shouyo sẽ không bao giờ biết rằng, những người ấy ai nấy đều có cảm giác với cậu. Một mặt trời vô cùng toả sáng, khiến ai cũng muốn dành lấy.
Nhưng thôi cái tình cảm ấy theo thời gian cũng chuyển thành tri kỷ, anh em rồi, một người em đặc biệt với họ, trong lòng họ sẽ luôn dành ra một vị trí vô cùng đặc việt cho cậu mà không ai có thể chạm đến.
Riêng Miya Atsumu, chàng trai có IQ cao ngất ngưỡng nhưng lại có EQ thấp lòi le vẫn đang hong biết cảm giác của mình ra sao, chỉ biết muôn bên cậu thật lâu, càng lâu càng tốt, mãi không chia rìa.
Mà đó chắc là chuyện của tương lai, giờ đây họ cần làm một việc quan trọng hơn. Này này cuối cùng cũng đến. Ngày mà mặt trời nhỏ sẽ ra sân để trả thù.
Đứng phía đối diện lưới, Karasuno ngạc nhiên. Cái đầu cam ấy, thân hình dù có chút thay đổi nhưng vẫn nhỏ hơn so với vận động viên bóng chuyền.
" Boke/Hinata/Shouyo !! Là cậu/em phải không ? " Cả tập thể Karasuno kích động. Họ thật sự rất nhớ cậu, và cũng rất hối hận.
Nghe tên mình được kêu lên cậu có chút giựt mình, nhưng cũng nhanh chóng bình thường.
" À chào mọi người, lâu rồi không gặp. " Cậu lịch sự đáp lại. Hình như từ khi mở lòng, hận thù đối với karasuno của cậu đã không còn. Trước đây là toàn tâm toàn ý chơi cùng Inarizaki chơi bóng chuyền, thì giờ đây cậu sẽ tiếp tục làm điều tương tự cùng đồng đội mới, nhưng bạn bè hơi thăm niên :)))
" Shouyo !! Em bỏ tụi anh sao. " Vâng đó là đồng đội cậu ấy, mong mọi người thông cảm, họ hơi u mê bé Hinata nên thấy cậu nói chuyện với người khác sinh ra " ghen " đấy mà.
* Shouyo sao ?? Tình cảm họ quả rất tốt. Hình như trước đây chúng ta đã từng. *
" Mọi người thật là..... đi tập thôi, hôm nay mà thua là mọi người biết tay em. Anh Atsumu đừng chưng cái bộ mặt đó ra nữa mà. Anh Kotaro, anh mau bình thường lại nào. Anh Kiyoomi mau rút lại cái sát khí đó mau. Aaaaa đội trưởng anh mau giúp em với. " Hinata bất lực lên tiếng, lần nào cũng vậy, cứ cậu mà thân thiện với đối thủ là thành ra như này này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu's Couples [ Love Story ]
FanfictionTác giả: Ni_Ni Truyện được viết ra để thỏa mãn OTP trong Haikyuu Main couple: AllHinata https://my.w.tt/73xatkDLQbb ( link phần 2 nà ) [ truyện đã được đổi tên ]