Couple: Ushijima Wakatoshi x Hinata Shouyo [ Haikyuu ]
" Tôi là Hinata Shouyo, đến từ nền bê tông, tôi sẽ đánh bại anh ! "
Start:
Hinata Shouyo ! một cái tên anh chẳng thể nào quên.
Vào buổi sáng định mệnh ấy, anh và cậu gặp nhau.
Ấn tượng lúc đó của anh đối với cậu chả gì đặc biệt. Còn cậu thì ngược lại. Mang một lòng ngưỡng mộ tuyệt đối với anh.
Tưởng chỉ vô tình va nhau trên đường chả có gì đáng để tâm thì cậu lại ngỏ lời muốn đến xem đội anh luyện tập.
Mang trong người dòng máu tự tin anh chả do dự gì mà ngay lập tức đồng ý, với anh thì dù có bị đối thủ xem mình luyện tập thì anh vẫn sẽ thắng. Ace top 3 không chỉ là cái danh hiệu.
Cứ ngỡ sẽ chẳng có gì xảy ra nhưng ai ngờ anh lại động vào lòng tự tôn của cậu. Đối với Karasuno khi họ đấu đầu với Aoba Johsai đã rất cực lực, Karasuno phải công nhận Aoba quá mạnh, không chỉ riêng đại đế vương Okawa, mà là cả tập thể, vậy mà anh, Ushijima lại xem thường họ, đối với anh họ chỉ giống nền xi măng, vậy Karasuno đối với anh còn là thứ gì nữa.
Trái bóng với lực xoáy mạnh từ đâu lao tới, theo bản năng của vận động viên bóng chuyền anh sẽ nhảy lên chụp.
" bụp " mà khoan bóng đâu rồi ? Ngước nhìn lên thì thấy một thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại nhảy rất cao nhanh chóng cướp lấy bóng của anh.
Nhẹ nhàng đáp xuống, quay phắt lại nhìn anh cùng con mắt như có tia lửa bên trong, vô cùng hút hồn nhưng cũng rất đáng sợ.
" Tôi là Hinata Shouyo, tôi đến từ nền bê tông, tôi sẽ đánh bại anh. " nói xong chưa để anh phản ứng cậu đã cùng người đồng đội tóc đen kia chạy đi rồi.
"..." Hinata Shouyo sao ?
" Pft.... đáng mong chờ... "
" Nè Wakatoshi, cậu nhìn gì mà cười vậy. " Người đồng đội tóc đỏ của anh từ phòng tập bước ra hỏi. Trên gương mặt người ấy dường như hiện ra hai chữ " kinh ngạc ". Mà cũng phải đội trưởng người nổi tiếng vô cảm giờ đây đứng cười thì hỏi xem có ai mà không shock.
" không.... " nói rồi anh lãnh đạm bước vào trong.
Kể từ ngày hôm ấy chưa một giây một phút nào anh quên hình dáng và tên của cậu. Những chuyện xảy ra vào thời khắc ấy cứ lập đi lập lại trong đầu anh tựa như một bộ phim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu's Couples [ Love Story ]
FanfictionTác giả: Ni_Ni Truyện được viết ra để thỏa mãn OTP trong Haikyuu Main couple: AllHinata https://my.w.tt/73xatkDLQbb ( link phần 2 nà ) [ truyện đã được đổi tên ]