Couple: Tsukishima Kei x Hinata Shouyo [ Haikyuu ] [ Part 3 ]Start:
Vậy là mọi chuyện cũng đã kết thúc. Giờ đây chúng ta không còn chung một con đường, nhưng chúng tôi mong các cậu sẽ mãi hạnh phúc, và chúng tôi cũng sẽ cố gắng để tìm thấy hạnh phúc một lần nữa. Vượt qua cái rào cản mang tên quá khứ...
Sau chuyện đó cả Tsukishima, Hinata, Kageyama, và Yamaguchi đều cư xử bình thường với nhau. Lúc đầu Kageyama và Yamaguchi khá bất ngờ nhưng rồi họ cũng hiểu rằng bởi lẽ đây là cách tốt nhất khi bọn họ vốn là một tập thể.
Cả Tsukishima lẫn Hinata chỉ đơn giản là thông báo với mọi người rằng bọn họ chia tay và hứa rằng sẽ không để cảm xúc cá nhân chia phối. Nhưng cả hai đâu biết, Bokuto lẫn Kuroo vào ngày hôm qua đã đi bô loa khắp xóm rồi. Đến tối Kageyama và Yamaguchi đều bị tra khảo, đành phải thật lòng khai ra.
Vốn là đồng đội, là đàng anh cũng như là một người bạn, nên khi nghe xong tin cả team rất bất ngờ và cũng vô cùng tức giận, có thể nói rằng xém nữa là có cuộc ẩu đả nếu không có sự can thiệp của đội khác. Tất cả mọi người dù rất muốn đi an ủi Tsukishima và Hinata nhưng nghĩ lại rồi thôi. Đừng nghĩ họ vô tâm, họ quan tâm rất nhiều, nhưng họ biết rằng giờ đây cả hai chỉ cần không gian riêng tư hơn là một ai đó sẽ vô tình gợi lại nỗi đau.
Qua ngày hôm sau, mọi chuyện cũng đã êm xui, cả bọn vẫn cố gắng cãi thiện kỷ năng mới. Riêng Hinata lại phải ngồi ngoài, vết thương ở chân cậu hôm qua có vẻ sưng to nhưng không đáng lo ngại, cậu vốn có thể ra sân bình thường nếu tên Shima kia không ngăn cản.
" đầu tôm, cậu ngồi ngoài đi. "
" không, có chết tôi cũng phải ra sân. "
" cái chân như vậy mà ra sân ? "
" bác sĩ nói không sao rồi mà. "
" cái đó là áp dụng cho người bình thường, còn tên đầu tôm nhà cậu thì bỏ đi, nội cái tính năng động của cậu thôi là đã hơn người bình thường rồi, sao mà vết thương chịu được. Còn chưa kể cậu là cò mồi, middle block, rồi cả thực hiện đòn tấn công kia, cậu nghĩ cái chân nào chịu nổi. Nói với cậu rõ tốn hơi....Tsk.... "
" Cái tên Shimadino chết tiệt nhà cậu, chân tôi....ổn....mà "
" đồ thứ đầu tôm ương bướng."
"...."
"...."
Cứ thế cả hai cãi qua cãi lại, người thì thuyết phục, người cự tuyệt, nhưng ai cũng có thể dễ dàng nhìn ra một tên thì quan tâm, một tên thì làm nũng. Cãi nhau đúng là ồn ào, nhưng đó cũng chính là câu trả lời rằng họ đã ổn.
Nhìn cảnh trước mắt, Kageyama và Yamaguchi bỗng thấy thật nhói.
" anoo...hai người... " Vị đội trưởng tội nghiệp phải một lần nữa hy sinh anh dũng chen ngang cuộc trò chuyện hình như không có ý định kết......
" tsk.... "
" đội trưởng em muốn ra sân. "Hinata cương quyết nói. Dù cậu biết Tsukishima quan tâm cậu, cậu rất vui nhưng rất tiết cậu sẽ phải làm trái lời anh rồi. Quả bóng trước mặt mà không được chơi, ai mà chịu cho được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu's Couples [ Love Story ]
FanfictionTác giả: Ni_Ni Truyện được viết ra để thỏa mãn OTP trong Haikyuu Main couple: AllHinata https://my.w.tt/73xatkDLQbb ( link phần 2 nà ) [ truyện đã được đổi tên ]