Couple: Akaashi Keiji x Hinata Shouyo [ Haikyuu ] [ Part 3 ]
Phần tiếp theo của khi Hinata ở Fukurodani
Start:
Vậy là cũng được hai tuần từ khi Hinata chuyển lên Tokyo và gia nhập Fukurodani.
Lúc đầu khi mới chuyển lên Hinata có chút bối rối khi đối diện với mọi người, nhưng với cái tính hoạt bát vốn có thì chưa đầy 10 phút cậu đã kết thân tất cả. Mà nhờ vậy trong Fukurodani tự nhiên xuất hiện sát khí mà chả ai biết tại sao nó lại xuất hiện.
Từ khi Hinata chuyển vào đội, mọi người ai ai cũng đối xử với cậu rất tốt, lúc nào cũng quay quần bên cậu, chọc cậu cười, dẫn cậu đi chơi vào dịp cuối tuần hoặc là sau giờ học. Điều đó khiến cậu thật sự hạnh phúc, phải nói rằng lúc còn ở Karasuno cậu chưa bao giờ có cảm giác yên bình, hạnh phúc thế này.
Nhưng không riêng gì Hinata thấy vui đâu, cả đội ai cũng trông vui vẻ và tràn đầy năng lượng hơn từ khi cậu chuyển tới. Một phần là cậu rất hoà đồng, rất dễ nói chuyện, phần còn lại là do cậu quá dễ thương, mỗi khi đi cùng cậu trường tự nhiên thấy nở lỗ mũi cực. Ánh sáng em ấy sáng quá ấy mà, ai ai cũng nhìn.
Mà hong chỉ đơn giản vậy đâu nhoa, các thành viên trong đội ai cũng được mở mang tầm mắt khi được chứng kiến một chuyện rất chi là độc đáo, mọi người có thể xem như là con kiến cõng con voi ấy. Nó như này này.
" Shouyo, đi chơi với anh đi mà. "
" Shouyo, chờ anh với. "
" Shouyo !!!!!! "
" Shouyo !!!! "
và
" Shouyo !!!! "
Lúc đầu mọi người ai cũng tưởng là Bokuto-san kính mến của bọn họ lại làm trò với mặt trời bé con, nhưng chưa để xấp xếp mọi thứ lại như đầu thì...ai cũng bất động.
Giọng nói này......không phải của đội trưởng mà là của phó đội trưởng.
" NÀ NÍ !!!!!! "
Vậy đấy, phó đội trưởng kiêm chuyền hai mặt lạnh của bọn họ gần đây lại thay đổi một cách chóng mặt, xem nào tầm 180 độ là có thể diễn tả được rồi.
Người lúc nào cũng một biểu cảm giờ đây lại cứ cười như một tên ngốc, miệng thì cứ oai oái, riết ai cũng thầm nghĩ, không lẽ đội chúng ta có thêm một Bokuto. Mà thôi chưa kịp nghĩ đến thì họ đã quăng cái suy nghĩ lạc lối đó vào góc rồi, đối với họ Akaashi vẫn là Akaashi của ngày hôm qua :))) đúng rồi, đúng rồi, họ hiểu rồi, Hinata là một ngoại lệ duy nhất, chỉ mình Hinata thôi.
À mà để con tác giả này kể tiếp cho nghe nè, chuyện chưa dừng lại ở đó đâu, ngày nào các thành viên trong Fukurodani cũng được ăn cẩu lương miễn phí cả, ngay cả Bokuto cũng phải ức chế dù anh đã có bến đỗ về, Kuroo.
Này này, như này, xem nhé
Câu chuyện 1:
" Anh Keiji, em đói. "
" Được rồi anh đi mua cho em ăn, nhưng trước tiên buông anh ra đã nào. "
" Không đâu, anh Keiji vừa ấm lại còn thơm, em ứ chịu đâu. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu's Couples [ Love Story ]
Hayran KurguTác giả: Ni_Ni Truyện được viết ra để thỏa mãn OTP trong Haikyuu Main couple: AllHinata https://my.w.tt/73xatkDLQbb ( link phần 2 nà ) [ truyện đã được đổi tên ]