Couple: Akaashi Keiji x Hinata Shouyo [ Haikyuu ] [ Part 2 ]Phần tiếp theo của khi Hinata ở Fukurodani
Start:
Cả ba cùng nhau trở về nhà của Hinata.
Có vẻ hôm nay là một ngày không đơn thuần đau đớn nhất của cậu mà cũng là ngày cậu tự cảm thấy mệt mỏi nhất. Cả cơ thể trở nên nặng nề, đầu óc thì nó cứ quay một cái điên cuồng. May mắn tấm lưng của anh khiến cậu ấm áp, yên lòng mà nhắm mắt ngủ.
Cả Bokuto và Akaashi cũng không nói gì tạo tiếng ồn. Im lặng, lặn lẽ đưa cậu về nhà.
À mà đừng hỏi tui tại seo hai người đó biết nhà của bé con nhé, đơn giản là họ biết mọi thứ về cậu thui :)) muahahaha
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đi tầm 15 phút cũng tới nhà Hinata.
Có vẻ cậu bệnh rồi, thân nhiệt khá nóng, cũng chả có một tí dấu hiệu nào cậu sẽ tỉnh dậy sớm.
Vào nhà thì Akaashi giúp cậu thay đồ. Thay sao thì sao tui biết được nà. Xong xuôi anh ẫm cậu vào chiếc giường êm ái, kê gối, đắp chăn đầy đủ cho cậu anh ngồi nhẹ xuồng sàn nhìn ngắm khuôn mặt ấy.
Chả biết từ khi nào, khi cậu gần anh, anh chưa bao giờ ngừng tìm kiếm hình ảnh của cậu. Ngay cả khi cả hai xa nhau vì khoản cách địa lý thì anh cũng chỉ mãi nghĩ đến cậu. Nghĩ về nụ cười toả nắng, gương mặt trẻ con, nhưng ánh mắt tràn đầy nhiệt huyết, cả vóc giáng nhỏ nhắn khiến người ta chỉ muốn ôm vào lòng bảo vệ.
Tay không tự chủ đưa lên mặt cậu vén những ngọn tóc con đang thi nhau rớt xuống kia.
" Đối với anh, em là gì vậy Hinata Shouyo ? " Anh thì thầm bên tai cậu
Cạnh em tim anh không ngừng loạn nhịp.
Nhìn cậu bây giờ anh thật sự đau lòng đấy. Nụ cười ngày nào đâu rồi, cớ vì sao bây giờ thay bằng những giọt nước mắt chứ.
AKaashi anh thề rằng Karasuno sẽ không yên đâu.
" KA-RA-SU-NO các người sẽ hối hận. "
Bokuto từ dưới nhà lên chứng kiến tức cả.
Dù anh có ngốc nghếch cỡ nào thì cũng sẽ tự giác cảm nhận được cái sát khí khủng của đàn em anh. Nói không bất ngờ cũng đúng, nhưng cũng sai. Anh biết rõ Akaashi đối với Hinata có một cảm tình không nhẹ. Đôi khi các cuộc nói chuyện của anh và AKaashi đều " vô tình " nói về Hinata, khi nhận ra thì thằng em ngốc ấy chỉ lảng tránh. Nhưng đàn em lạnh lùng, ít nói ngày nào giờ đây lại trở nên mất bình tĩnh đến sát khí phun ngùn ngụt ra kia thì anh lần đầu được chứng kiến đó.
" Karasuno chọc nhầm quỷ rồi. " Bokuto sẽ không nói ra rằng Akaashi một khi giận lên sẽ như thế nào đâu.
Nhẹ nhàng bước vào phòng, đặt tay lên vai Akaashi, Bokuto dùng giọng nghiêm túc vang lên:
" Akaashi, anh ủng hộ em. "
" Á... " Akaashi giựt mình, xém xíu đã không kìm được giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haikyuu's Couples [ Love Story ]
FanficTác giả: Ni_Ni Truyện được viết ra để thỏa mãn OTP trong Haikyuu Main couple: AllHinata https://my.w.tt/73xatkDLQbb ( link phần 2 nà ) [ truyện đã được đổi tên ]