Malaking balita ang kumalat sa buong Sec. 13. Ang pagkamatay ng isang vessel ay nagdulot ng pagkabahala ng mga mamayan. Ang mga kawal at mga taong natulungan ni Aizen ay nagdadalamhati.
"Tunay ng wala na siyang buhay." Sabi ni Kyoushi ang 2nd HQ commander na isa ding doctor sa Seishin Sekai
[HQ2 Commander, Kyoushi]
"Ilang beses na naming kinumpirma ang kalagayn ng katawan niya pero wala na talaga itong buhay at wala na din pag asa pang mabuhay sa kahit anong praan." Dagdag ng 3rd HQ Commander na si Inukami
[HQ3 Commander, Inukami]
Matapos marinig ng mga World Government ay agad na silang nagpasya na magpatawag ng pangalawang pagpupulong para pag usapan ang issue ni Kenzou.
[Horse Carriage on their way to Seishin Sekai]
"Yahalooo!!!~"
"Pwede mo bang tigilan yang pagbati mo ng ganyan? Sumasakit na tenga ko sayo."
"Oya??0 galit ka ba sakin dahil pinosasan din kita?.. Hindi ko inaasahan na dalawa ang dadalhin ko agad sa Seishin Sekai. Nice to meet you Kenzou-chan~ Yahaloooo" sabi ni Furumi kay Kenzou na nakaposas ang mga kamay sa pamamagitan ng binding spell. "Pasensya ka na ha kung kailangan kita iposas... Sumusunod lang ako sa utos, Yishishishi"
"Totoo ba ang balita na sinasabi mo?"
"Mukha ba akong nagbibiro? Ano naman mapapala ko sa pagsisinungaling ko?"
"Hindi maganda ito. Ang mga bagay na ito ay magdudulot ng di pagkabalanse sa buong Sec. 13."
"Yishishishi~ Madali lang naman solusyunan ang mga ganyang bagay. Kung may aalis may papalit! Ganun lang kasimple. Diba? Kenzou-chan?" Hinawakan ni Furumi ang mga kamay ni Kenzou. "Yishishishi, so eto pala ang kamay ng isang shirigami na nakipag bloodline contract. Ang bango~" nakangiting sabi ng psychotic na si Furumi habang inaamoy nito ang mga kamay ni Kenzou at dinilaan ito.
BINABASA MO ANG
Bloodline Contract
AdventureIsang libong taon na ang nakalipas ng dumating ang Hari ng mga demonyo na si Gyao Mao para gawing alipin ang sangkatauhan at pagharian ang planeta. Upang iligtas ang mga tao sa kasakiman ng Demon King isang prinsipe ang na nagngangalang "Deus" ay gu...