KENNY growled like a wild beast when Clarice unexpectedly kissed him. Mabilis niyang tinugon ang halik ng dalaga. Hinding-hindi siya magsasawang tikman ang matamis na mga labi nito. He nibbled on her lower lip before slipping his tongue inside once again. Their tongues played erotically. Damn, she tasted good.
Kanina ay nakokontrol niya pa ang sarili. But Clarice was just unfair. Paano pa siya makakapagpigil kung nararamdaman na ang malalambot na kamay ng dalaga na humahaplos sa kanyang katawan? Kahit nakasuot pa rin ng jacket ay napapag-alab na niyon ang apoy sa kanyang pagkatao.
Hindi na gumagana ang isipan ni Kenny at nagpadala sa sariling emosyon. Pinangko niya si Clarice para dalhin sa kanyang kama. Wala naman siyang narinig na pagtutol mula sa dalaga.
Bahagya niyang inilayo ang mga labi sa mga labi nito, napangisi pa nang marinig ang pag-ungol ng protesta ni Clarice. Ilang sandaling pinagmasdan ni Kenny ang kagandahan ng dalaga. Nakapikit pa rin ito, namumula ang mukha.
Lumuhod siya sa kama at hinubad ang suot na jacket. His heart was beating so hard in his chest. Ito ang kauna-unahang pagkakataon na nakaramdam ng ganitong klase ng pagkasabik at kasiyahan sa piling ng isang babae.
His heart went to his throat when Kenny saw Clarice looking at him. Nanlalaki ang mga mata nito habang pinagmamasdan ang hubad niyang katawan. Gusto niyang murahin ang sarili dahil nakakaramdam ng pagkailang. Nagugustuhan ba nito ang nakikita?
Inabot ni Kenny ang isang kamay ni Clarice para ilapat iyon sa kanyang katawan. He was well-built because of daily exercise and diet. Pero gusto niya pa ring makita o marinig na gusto ng dalaga ang katawan niya.
Narinig niya ang pagsinghap ni Clarice. Oh, she was so innocent. He liked that. "Ohh..." mahinang napaungol si Kenny nang maramdaman ang paggalaw ng kamay ng dalaga.
Her hand started caressing his solid abdominal muscles, up to his chest. Nararamdaman niya pa ang pag-aalangan sa kamay na iyon. Tiningnan ni Kenny si Clarice, ngumiti. "It's okay, sweetie. Touch me anyway you want."
Kinagat ni Clarice ang pang-ibabang labi, nahihiya. Humugot ng malalim na hininga si Kenny at muling hinawakan ang kamay ng dalaga. Siya na mismo ang nagdala sa kamay na iyon pababa sa malaking umbok sa harapan ng pantalon.
Sandaling nag-alangan si Clarice pero mayamaya ay ito na mismo ang nagbukas sa butones ng kanyang pantalon. Tinulungan niya na ito hanggang sa wala na siyang kahit anong saplot sa harapan ng dalaga.
May bumahid na takot sa mga mata ni Clarice nang mapatingin sa kanyang naghuhumindig na pagkalalaki. Mabilis nitong iniiwas ang tingin, higit na namula ang buong mukha.
Ibinaba ni Kenny ang mukha para halikan ang leeg nito. He nibbled and bit on her soft flesh. Clarice moaned and his heart just skipped a beat. He liked hearing her moan. It was turning him on even more.
Kenny licked the side of her jaw before capturing Clarice's lips again for a searing kiss. Mainit namang tinugon ng dalaga ang halik niya.
Muli siyang lumayo para isa-isahing tanggaling ang suot na damit ni Clarice. Hinihintay niya na tumutol ang dalaga. Kapag ginawa nito iyon, kahit mahirap para sa kanya, gagawin niya. Hindi niya ito gustong saktan, lalo na ang pilitin sa mga bagay na hindi naman nito gusto.
Pero wala siyang narinig na pagtutol dito. Iniiwas lang ni Clarice ang tingin nang mahantad sa harapan niya ang hubad na katawan nito.
Inayos ni Kenny ang pagkakaluhod sa kama para mas maayos na mapagmasdan ang napakagandang katawan ng dalaga. Damn, she was like a porcelain doll. Napakaganda ng kutis at hubog ng katawan nito.
His eyes focused on her full breasts and pinkish nipples. Kenny groaned, his shaft jerked up and down a little in response to the wonderful sight. Alam niya kung gaano kalambot ang parteng iyon ng dalaga, naramdaman niya iyon kanina nang nakaangkas ito sa motorbike. Iyon ang dahilan kaya kanina pang nag-aapoy ang kanyang katawan.
BINABASA MO ANG
[Completed] The Breakers Corazon Sociedad Batch 2 Book 6: Kenny Fabella
RomanceGustong-gusto ni Clarice na makatapos ng pag-aaral dahil nais niya nang baguhin ang takbo ng sariling buhay. She was left alone in an early age kaya sanay na siyang mag-trabaho para sa sarili. Then one day, dumating na ang trabahong sagot sa problem...