- Làm dell gì lâu thế?
Bakugou cụk súk nói với thanh mai của mình, thái độ cực kì gắt gỏng khiến nhiều người hàng xóm khó chịu.
- Được rùi bạn yêu, mình ra đây~
Zombi từ trong nhà bước ra với bộ dạng chỉn chu gọn gàng, cô nàng diện trên người bộ đồng phục tiêu chuẩn của nhà trường.
- Gọi Midoriya chứ, cậu ấy cùng lớp với chúng ta mà?
- Gọi làm đếch gì thằng diễn viên quần chúng ấy, thế giờ mày đi hay ở nhà?
Zombi chỉ cười một cái rồi thôi, gật gật đầu.
Hai người đi song song với nhau, hướng tới đích là ngôi trường đào tạo siêu anh hùng U.A.
*Lớp 1-A*
Zombi sau khi nhập đàn với các bạn nữ trong lớp thì thầy chủ nhiệm cũng đã tới, thầy mặc bộ đồ siêu anh hùng màu đen, đeo một cuộn dây dợ lằng nhắng quấn từ ngang ngực lên đến cằm, mắt thầy đầy tia máu và bộ dáng, không khác gì một ông chú vừa ế vừa thất nghiệp!
Thôi, nghĩ vậy lại tội cho thầy, cứ theo logic tích cực là thầy làm việc mệt mỏi nên mới xuề xòa vậy~
Zombi còn vui hơn khi thầy Aizawa yêu cầu cả đám xuống sân để kiểm tra đầu năm:v
*Sân thể dục*
- Bakugou, em là học sinh đã đứng nhất kì thi đầu vào nên lên trước đi.
Thầy Aizawa yêu cầu.
Zombi đứng một bên quan sát, cô cười một cách tần ngần.
Cực kì bí hiểm.
Và đúng như cái nụ cười đầy ẩn ý của Zombi, Bakugou đã chơi nguyên một cú bóng bay xa tận mấy nghìn mét.
Cả lớp như trố mắt trước kỉ lục đó, điển hình nhất là Midoriya khi cậu vừa kinh sợ vừa bất ngờ, cái tổ hợp đó làm cho khuôn mặt cậu ấy nhìn hơi lạ?
Không quan tâm tới điều đó nữa, Zombi quyết định sẽ giữ một vị trí khiêm tốn trong bảng xếp hạng.
Ừ, là khiêm tốn.
...
Bài kiểm tra chạy thì cô đạt tốc độ là một giây với sức mạnh đáng gờm, mọi người thậm chí còn không thấy rõ Zombi mà chỉ nhìn thấy tàn ảnh của cô.
Bài kiểm tra tiếp theo là lực tay, Zombi một phát bóp nát luôn cái máy, éo nói nhiều.
Bài kiểm tra số ba là bật xa, cái này Zombi cũng cực kì siêu việt... Cụ thể là khi đáp đất, mặt đất nó thành hình mạng nhện:v
Bài kiểm tra thứ tư là bật ngang, cái này Zombi không giỏi lắm nhưng khi nhìn cậu bạn đầu nho bật, cô cũng đã bắt chước theo và cũng đạt được số liệu đáng kinh ngạc.
Bài kiểm tra cuối cùng là ném bóng mềm, Zombi với lực tay có thể đấm sập vài tòa nhà cao tầng khiến cho quả bóng suýt đi đời, tội nghiệp em nó ghia:))
Bóng mềm: Hình như tôi chiều các bạn quá nên các bạn hư đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân BNHA] Cương Thi
Hayran KurguMột mình em đứng ở phía đối diện, giữa ngực là vết thương chí mạng với con dao ghim thẳng vào tim....