Chương 2: Tham vọng của tôi thua cậu rồi!

95 9 0
                                    


Dưới đây là những câu chuyện ngắn giữa Law và Luffy theo góc nhìn của mình. Vì mình lấy dữ liệu từ mạch truyện manga gốc cho nên khi nào manga ra tiếp thì mình sẽ viết tiếp.

------

"Tôi... tôi yêu anh, Torao."

Từ sau trận chiến giữa Luffy với tên Hồng Hạc kết thúc, cùng lời bày tỏ trong tình thế không mấy đúng lúc của cậu. Dường như không có gì đặc biệt tiếp diễn ngay sau đó. Bởi lẽ, cái người được bày tỏ lại không phản hồi điều gì và cũng chính cái người đã bày tỏ lại chẳng đả động đến là bao.

Cùng nhau tiến tới đảo Zou với sự không rõ ràng.

Con người sống trên đời này đều có cái gọi là tham vọng của riêng mình.

Mong muốn muốn Doflamingo bại trận của Law cuối cùng cũng được hoàn thành. Chỉ còn cái tham vọng tìm kho báu One Piece, nhưng liệu... cái tham vọng đó có lớn hơn thứ tình cảm mà anh dành cho cậu.

Nhiều chuyện xảy ra ở Zou, vài bí mật được tiếc lộ. Thành ra dẫn đến quyết định cuối cùng, nửa số thành viên băng Mũ Rơm sẽ mang Sanji trở về, số còn lại sẽ đến Wano Quốc.

"Mugi..."

"Anh gặp lại các động đội của mình chưa, Torao."

Chỉ là anh muốn làm rõ ràng hơn về cái tình cảm đôi bên. Nhưng không biết do vô tình hay cố ý mà Luffy đã cắt ngang lời anh.

"Ờ..."

Lúc này, chỉ có riêng hai người đi cùng nhau tới nơi chào tạm biệt.

Chỉ còn hơn mười mấy bước chân nữa thôi là đã tới chỗ mọi người đang chờ rồi. Anh không chắc mình có nên làm rõ sự việc vào lúc này hay không, có khi lại làm mọi chuyện trở nên rối hơn thì sao. Nhưng điều quan trọng hơn bây giờ là...

"Mugiwara-ya, cậu..." Anh dần đi chậm lại rồi dừng hẳn. "Cậu nhất định phải bình an trở về đó."

Có chút khoảng lặng... Anh đứng sau, vẫn nhìn chăm cái tấm lưng con người nọ, bóng cậu hắc xuống bởi ánh hoàng hôn nhẹ.

"Tất nhiên rồi. Tôi hứa." Câu trả lời chắc chắn cùng với nụ cười rạng rỡ ngày thường.

Có khi ánh hoàng hôn phía sau lại bị dìm bởi nụ cười đó của cậu không biết chừng. Dù sao cũng đã khiến cho ai kia phải ửng đỏ lên và chẳng còn dám nhìn thẳng vào đối phương nữa.
...

Vài ngày...

Nhưng cũng đủ làm cho người ta cảm thấy được ở băng của bọn họ ngập tràn niềm vui biết bao nhiêu, luôn luôn là như vậy.

Và cũng thật kì quái khi lúc nào tên Thuyền Trưởng đó cũng có thể cho đi nhiều tiếng cười đến vậy.

Cậu ta có sức thu hút thật đặc biệt!
...

Sau hơn mấy tuần liền, cậu ta thật sự bình an rời khỏi Wloke Cake - tiến tới Wano Quốc.

Anh rất mừng về việc cậu không sao, nhưng anh cũng rất tức giận khi chính cậu đã làm rối tung lên hết kế hoạch như vậy. Cậu ta không sợ chết, không sợ kẻ mạnh, không sợ Tứ Hoàng; tính hấp tấp, vội vàng, liều mạng, không suy nghĩ trước... Tất cả anh đều biết rõ, hiểu rất rõ...

Góc Nhìn Của Hin | LawLu LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ