Phần 1

60 0 0
                                    

Thư danh: Cửu đường

Tác giả: Điệp chi linh

Văn án

Kết thúc văn 《 tạp bài mật thất 》 trung Lục Cửu Xuyên cùng Đường Từ câu chuyện, đoản thiên, đưa cho đại gia phúc lợi, cám ơn đã ủng hộ ~

Tân văn 《 ngoài ý muốn dấu hiệu 》, chủ công xuyên thư, ngày 20 tháng 10 khai, hoan nghênh đến lúc đó nhảy hố tới tìm ta, sao sao đát!

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lục Cửu Xuyên, Đường Từ ┃ vai phụ: Tạp bài mật thất nhân vật chính đoàn ┃ cái khác: Điệp chi linh, tạp bài mật thất

Một câu giới thiệu vắn tắt: Lục Cửu Xuyên Đường Từ phiên ngoại

Lập ý: Trải qua sinh tử, nghênh đón quang minh

☆, rượu đường thiên 01

Chương thứ nhất

【 hoan nghênh đi vào ác mộng mật thất 】

【 ngươi yêu cầu ở trong này sinh tồn mười ngày, thuận lợi sinh tồn là có thể trực tiếp thông quan 】

【 chúc ngươi hảo vận 】

Huyền phù khuông trung chỉ bắn ra tam câu đơn giản thông cáo.

Lục Cửu Xuyên bình tĩnh mặt đứng lên, sờ sờ túi áo trong tạp bao. Tạp bài còn ở trên người, điều này làm cho hắn hơi hơi nhẹ nhàng thở ra. Đi ra huyệt động nhìn quanh bốn phía, hắn phát hiện, hoàn cảnh chung quanh cùng hoa mai J mật thất nhất dạng, là một mảnh hoang đảo.

Ác mộng mật thất?

Bị đào thải người sẽ đến đến ác mộng mật thất.

Vô số ký ức nảy lên trong óc, hắn sở suất lĩnh 15 người đoàn đội tại hoa mai J đã trải qua từ trước tới nay gian nan nhất sinh tồn hoàn cảnh, liệp sát giả số lượng cùng thực lực vượt xa quá tưởng tượng của bọn họ, bọn họ giống như là bị đưa lên đến mãnh thú khắp nơi rừng rậm trong một đám cừu, bị vây đổ, bị liệp sát, sau đó, một cái tiếp một cái tử vong...

Đội hữu nhóm trước khi chết ánh mắt tuyệt vọng, như là sắc bén dao, đâm vào Lục Cửu Xuyên trong lòng.

Cuối cùng chỉ còn hắn cùng Đường Từ.

Đêm tối trên hoang đảo, Lục Cửu Xuyên cùng Đường Từ bị mấy chục cái liệp sát giả vây quanh, hắn gắt gao kéo Đường Từ thủ đoạn một đường chạy như điên, bên tai truyền đến hai người liều mạng chạy trốn khi kịch liệt suyễn - tức cùng tiếng tim đập. Hai người trong lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi lạnh, cũng không biết chạy bao lâu, phía trước xuất hiện một cái sơn động, Lục Cửu Xuyên nghĩ nghĩ, mang theo Đường Từ tiến vào sơn động.

Tiếp tục chạy xuống đi, bọn họ thể năng đã kinh theo không kịp , bọn họ nhất định tìm địa phương nghỉ ngơi một khắc.

Hai người vừa đi vào sơn động, mấy cái độc xà liền hộc tín tử mãnh liệt phác đi lên, Lục Cửu Xuyên xuất ra trong tay lợi kiếm, rõ ràng lưu loát mà đem độc xà khảm thành hai đoạn, hắn một bàn tay gắt gao mà lôi kéo Đường Từ, một bàn tay sử dụng kiếm mở đường, mang theo Đường Từ xâm nhập huyệt động.

Cửu Đường - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ