Chương 5: Điệu nhảy waltz

54 8 0
                                    

Edit: Sakurachan049 (Jfuuva blog)

--------

*Waltz (tiếng Đức: Walzer, tiếng Anh: Waltz, tiếng Pháp: Valse) là loại nhạc nhảy xuất phát từ châu Âu với nhịp ba.

Khuôn mặt ấy đẹp đẽ, nhã nhặn hơn cả trong tưởng tượng.

Từ đường nét khuôn mặt đến cả độ cong hàm dưới, những nét đẹp ấy chẳng phải là vẻ lạnh lùng kiêu căng, cũng không phải là vẻ đẹp mạnh mẽ cường tráng của đàn ông. Mà là một vẻ đẹp tưởng không có trên đời nhưng lại chân thực đến lạ, cái vẻ đẹp này làm Chu Kỳ nhớ đến những tôn giáo sùng bái thần song tính. Tóm lại, khuôn mặt này chẳng giống như mình khiến người khác tránh xa ngàn dặm, ngược lại nó còn hấp dẫn nam lẫn nữ giới.

Đặc biết nhất là đôi mắt đen, vẻ đơn độc của sương lạnh che phủ. Và khi đắm chìm vào nó, sâu tận đáy mắt bừng lên ngọn lửa nóng bỏng.

Hệt như Medusa hay mèo ba tư, hiểm nguy, thần bí mà tuyệt đẹp.

Ánh mắt Chu Kỳ không có cách nào rời khỏi Từ Trì, hắn đờ ra rồi ho khan, nhưng sự nghẹt thở vẫn không biến đi. Lúc hắn phát hiện ra mình vô thức nín thở, đại não vì thiếu dưỡng khí thì cả người bối rối mà vẫn cố giấu biệt: "Khụ, mặc sớm một chút thì có phải tốt không, cứ phải đánh một trận thì mới chịu."

Từ Trì lạnh lùng quan sát hắn.

Chu Kỳ vẫn nhìn chằm chằm anh, dần dần cảm giác như có kiến nhỏ li ti đang bò trên người, nhịp tim đập cũng thất thường.

Hình như mình bị sao ý? Chu Kỳ buồn bực.

"Xuống." Từ Trì ra lệnh.

Chu Kỳ không nhận ra mình vẫn đang đè lên người Từ Trì. Hắn vội vàng rời khỏi anh, dáng vẻ hơi ngu ngốc, thô kệch. Xuống giường xong, hắn ho nhẹ một tiếng, tự cho mình còn tốt tính lắm nghĩ lại cảnh mình xé áo của Từ Trì ra. Rồi nhìn về phía góc tường, bĩu môi lầm bà lẩm bẩm: "Gấy giống như sáo tre, thịt cũng không có mấy vậy thì sức lực lúc nẫy lấy đâu ra nhỉ?"

Bệnh Từ Trì mãi mới khỏi, không chịu nổi những vận động quá sức, cơ thể mệt mỏi một lúc sau mới đứng dậy.

Để ý kĩ trong góc phòng có một ánh mắt đang chằm chằm theo sát anh, hai mắt như hai cái đèn pha.

Tâm tình Từ Trì rất kém, nhếch nhếch môi như một lưỡi dao mỏng: "Làm sao, anh muốn đứng chỗ kia nhìn tôi à?"

Chu Kỳ cắn răng, lòng đau quá.

Tuy hắn không biết tại sao lòng mình lại đau nhưng đều là con trai, mình có cái gì người ta cũng có cái đấy, cậu ta cũng chẳng tổn hại cái gì mà sao lại không cho hắn nhìn nhỉ? Hắn có thể cảm nhận được Từ Trì không thích.

Hắn càng nghĩ càng thấy bực.

"Vì sao cậu lại không cho tôi giết chết mụ phu nhân õng ẹo kia?" Chu Kỳ cất tiếng, chán chường tìm đề tài. "Như vậy thì không còn những chuyện phiền phức nữa."

"Sự tình chắc không đơn giản như thế." Từ Trì nói. "Chưa hiểu rõ đã ra tay dẫn đến có thể phạm phải quy tắc bọn họ."

(Đam/edit) Vận Mệnh RubikNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ