Jisung và Hyunjin đang bắt đầu một mối quan hệ mang tên hẹn hò với nhau. Jisung vì không muốn phiền phức nên chưa công khai việc này, thật may Hyunjin tán thành điều đó.
Jisung không phải chưa từng trải qua một mối quan hệ, chỉ là với cùng giới thì không. Nên khi hẹn hò với Hyunjin hơn 1 tuần vẫn chưa thích ứng được. Nhưng Hyunjin thì ngược lại, cậu ấy vô cùng thành thục và có kinh nghiệm. Như việc Jisung thích điều gì hay muốn gì, cậu ấy đều biết.
Jisung hơi lo cho mối quan hệ hai người, vì ngay từ đầu cậu thật sự hoài nghi tình cảm của mình chỉ là nhất thời. Có lẽ cậu cần lời khuyên thời điểm này , và còn ai tốt hơn thằng bạn Yongbok chứ.
Yongbok chống cằm , dùng ngón trỏ gõ xuống mặt bàn nhìn Jisung ấp úng trước mặt.
"Có gì nói đại đi, tớ không ăn thịt cậu đâu"
"Thì..ừ...ừm.."
Yongbok chán nản trước sự ca lăm không biết từ đâu mà ra này. Yongbok nghĩ với mối quan hệ của hai người hiện tại đâu thể có chuyện không nói nhau nghe được nhở.
"Giờ cậu có nói không?"
Yongbok gằn giọng.
"Tớ nói mà"
"Thế nói đi"
"Tớ và Hyunjin đang-"
Yongbok nghe tên Hyunjin liền bật dậy. Hwang Hyunjin dám làm gì Jisung sao?
"Tên đó làm gì? Hắn bắt nạt cậu?"
Jisung lắc đầu lia lịa, tay phủ nhận.
"Hay hắn đe dọa cậu? Nói cho tớ biết, tớ xử tên đó"
"Không phải vậy đâu Bok, Hyunjin không làm gì tớ cả. Chỉ là hai chúng tớ đang..."
"Hai người đang?"
"Hẹn hò"
Act cool đứng hình, khung cảnh này yên ắng đến mức có thể nghe thấy tiếng gió thổi qua. Vài giây sau mới là bão tố thật sự
"WHAT? HAI NGƯỜI HẸN HÒ"
Jisung vội bịch miệng Yongbok lại trước khi âm lượng câu nói truyền đến tai những người khác, ra hiệu 'suỵt'.
Yongbok cũng hiểu ý mà ngồi xuống, dùng thanh âm trầm nhẹ nói.
"Thật sự luôn, cậu và Hwang Hyunjin"
"Ừm"
"Mọi chuyện khi nào vậy"
"Thì từ cái lúc cậu ấy phát hiện ra năng lực của tớ, chúng tớ thân thiết từ đó"
Yongbok đỡ trán trầm ngâm, Hwang Hyunjin và Han Jisung, cái chemistry gì đây. Tuy nhiên điều này giải thích được những hành động mờ ám lúc trước. Sao Yongbok lại không nhận ra điều này sớm hơn chứ.
"Vậy cậu tìm tớ muốn hỏi gì"
"Tớ...thấy mình chưa thích nghi với mối quan hệ này, tớ không biết bản thân muốn cái gì nữa Bok"
"Đầu tiên cậu cần bình tĩnh trước đã, thả lỏng người ra"
Jisung làm theo lời Yongbok trấn tỉnh lại bản thân mình.
"Hmm đúng là việc này khá bất ngờ, nhưng theo tớ nghĩ cậu cứ như bình thường , dần dần cậu sẽ thích nghi được nó thôi, cậu yêu cậu ta mà. Không phải sao?"
Tuy Yongbok nói vậy nhưng chỉ để khiến Jisung bình tĩnh hơn. Việc của trái tim người khác dù có là thám tử thì cũng không thể nào lý giải nổi.
Lần đầu Yongbok nhìn thấy Jisung như vậy và cũng là lần đầu có người khiến Jisung đến mức này. Hwang Hyunjin thật lợi hại quá a.
Nhìn đồng hồ trong điện thoại, Jisung đứng dậy.
"Tớ có hẹn với Hyunjin rồi, nói chuyện sau"
Vội tạm biệt Yongbok, Jisung chạy đi không ngó đầu lại. Yongbok mặt tràn đầy khinh bỉ dành cho kẻ đang yêu, chợt nhớ đến Seungmin có hẹn mình ở thư viện nên cũng rời khỏi. Nhưng có lẽ Yongbok và Jisung đều không để ý, trong lúc họ đang nói chuyện có một người đã nghe hết tất cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunsung || Bí mật của Han Jisung
RandomJisung có một bí mật Một bí mật không ai được phép biết #happyHanday 14/9/2020 ->21/3/2021