Bầu không khí lễ hội tưng bừng rộn rã, đâu đâu cũng tràn đầy sắc màu rực rỡ cả một chốn. Hôm nay Hyunjin và Jisung quyết định sẽ hẹn hò ở nơi đây, một lễ hội cuối tháng do thành phố tổ chức.
Đứng chờ ngoài cổng tầm 5 phút, Hyunjin chỉ chú tăm đến chiếc đồng hồ trên cổ tay, chờ đợi Jisung. Đang tự hỏi mình có đến sớm quá không thì ở đâu xa xa có bóng người chạy đến, ôm chầm lấy cổ Hyunjin.
"Đã nói bao nhiều lần cậu đừng chạy nhanh vậy mà, nguy hiểm đấy"
Jisung cười hì hì, tay nắm lấy vai Hyunjin.
"Tớ biết rồi mà"
Hyunjin thở dài ngao ngán với câu nói này của Jisung, cậu đã nghe nó lần thứ N rồi nhưng vẫn chưa thấy Jisung sửa đổi gì cả.
"Cậu đợi lâu không"
"Không lâu lắm đâu"
"Cậu đến trước giờ hẹn tận 15 phút đấy biết không, nếu tớ không đến sớm cậu còn ở đây chờ dài dài"
"Không sao, chờ cậu thì bao lâu tớ cũng chờ"
Jisung đứng hình trước câu nói của Hyunjin, 1 phút sau mới hoàn hồn bĩu môi, chê Hyunjin sến quá đi.
"Chắc cậu hay nói lời này với nhiều người rồi nhỉ?"
Nghe như một câu hỏi vu vơ tuy nhiên lại chứa nhiều hàm ý ở trỏng. Hyunjin có kinh nghiệm tình trường rất cao, nghĩ đến việc những điều Hyunjin làm với mình đều đã làm với người khác khiến Jisung khó chịu không nguôi.
Hyunjin cảm nhận người kế bên mình không vui, ghé sát vào tai thì thầm.
"Đúng là đã từng nói với nhiều người, nhưng nó chỉ thật lòng với mình cậu"
Jisung đỏ ửng mặt lên, liếc nhìn Hyunjin. Cậu bây giờ đang ở khoảng cách siêu gần khuôn mặt Jisung, nếu chỉ nhích một chút có thể sẽ hôn nhau mất. Jisung tuy biết cậu người yêu này rất gian manh nhưng lại không tránh ra, cứ như vậy cho Hyunjin muốn làm gì thì làm.
Hyunjin lại gần thêm chút nữa, lúc này Jisung tự động nhắm mắt lại tựa như chờ đợi một nụ hôn vào môi mình. Nhưng Hyunjin không biết vô ý hay cố tình chỉ nhẹ hôn má Jisung một cái, nở nụ cười thỏa mãn.
Jisung từ từ mở mắt ra, nhận thấy mọi thứ không như bản thân tưởng tượng liền xấu hổ, thật muốn tìm cái hang để chui xuống. Hyunjin đưa tay lên trước mặt Jisung, ngụ ý muốn cậu năm lấy tay mình. Jisung dù đang rất xấu hổ nhưng vẫn làm theo, nắm tay Hyunjin tiến vào lễ hội.
Họ dạo vòng quanh các kệ hàng ăn uống, thử từ tàu lượn siêu tốc, viking đến nhà ma đáng sợ. Nói là đáng sợ chứ thật ra Hyunjin không sợ cho lắm, chủ yếu chỉ đi để ôm Jisung lúc cậu ấy sợ mà thôi. Jisung thì nghe review trên mạng rằng nhà ma này không đáng sợ chút nào, đi giải trí vui vẻ. Dân mạng đúng là lừa người!!!
Ra khỏi khu nhà ma, hai người lại dắt nhau ăn kem ở quầy đối diện. Trùng hợp thay Jisung và Hyunjin đều chọn vị mint choco , cả hai quay qua nhìn đối phương nở nụ cười. Bỗng chốc đầu Jisung lại hiện đến giọng Hyunjin
'Tớ yêu khoảnh khắc này cùng cậu'
Jisung không nói gì , nắm tay Hyunjin, nhón chân hôn vào má cậu ta một cái. Hyunjin khi vừa đón nhận niềm hạnh phúc bất ngờ cũng ngơ ra trong giây lát. Ngay khi hiểu ra liền chưng một bộ mặt ranh mãnh kéo Jisung lại gần, hôn lên môi cậu, đầu lưỡi chạm vào nhau như không thể tách rời.
Họ tận hưởng nụ hôn đó mà không để ý có rất nhiều chiếc điện thoại đang chĩa vào người mình cùng những tiếng la hét chói tai của các nữ sinh. Có lẽ ngày mai trường JYP không còn yên ổn rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunsung || Bí mật của Han Jisung
AcakJisung có một bí mật Một bí mật không ai được phép biết #happyHanday 14/9/2020 ->21/3/2021