Chap 4

3.4K 273 17
                                    

Thật ra tôi là một fan của nhóm nhạc BTS, tôi không nói cho anh biết nhưng anh cũng tự phát hiện ra rồi.

Sở dĩ tôi không muốn nói cho anh biết bởi vì tôi nghĩ anh sẽ tức giận vì ai lại bình thường khi bạn gái yêu thích thần tượng người con trai khác chứ.

Nhưng sự thật lại ngược lại.

Hôm nay tôi vừa mua một con gấu bông tata , tôi để ở góc giường, cứ nghĩ để đấy thì anh sẽ không để ý nhưng anh lại quá tinh mắt đi.

Jimin : Còn gấu màu vàng ở góc kia sao giống còn gấu mà jimin trong nhóm BTS tạo ra thế?

Tôi: Ỏ, còn gấu nào vậy? - giả nai.

Jimin : Em...

Tôi rùng mình

Jimin : là một ARMY đúng không?

Tôi: Nếu em mà nói có thì sao mà nói không thì sao?...

Jimin : Em mà là một ARMY thì càng tốt vì anh cũng thích nhóm đấy mà.

Tôi thở phào nhẹ nhõm: May quá vì anh thích họ.

Jimin : Thế em bias ai trong nhóm vậy.

Tôi: Taehyung ạ!

Jimin: Tại sao?

Trời ơi, anh hỏi trúng câu tủ của tôi rồi haha

Tôi: Tại vì ảnh vừa đẹp trai, cool ngầu, cao, hát hay, đặc biệt cái giọng hát trầm, ấm áp lắm ý.

Jimin : Thế Jimin không đẹp trai, hát hay à? Jimin còn hơn hẳn cậu ta gấp 10 lần.

Tôi: Umm...- ngẫm nghĩ - Jimin thì cũng rất đẹp trai, giọng cũng hay, cũng dễ thương, em cũng thích nhưng em vẫn thấy Taehyung có gì đó ngầu hơn.

Jimin : Em mà nói thế thì chắc là Jimin nghỉ chơi với Taehyung luôn đấy.

Tôi: Jimin cũng không hẹp hòi đến thế đâu. Hehee...

Jimin : Biết đâu, haha!

Tự nhiên điện thoại bên anh có một tiếng la thất thanh: Áaaaaa...

Tôi:????
_______ngoài lề______________________
V: Cái thằng Jimin hôm nay lên cơn khùng hả, mình làm cái gì phật lòng nó à? - vừa nhăn nhó vừa xếp lại đống gối vừa bị Jimin ném vào người.

__________ Vote cho tui đi!!!___________

[IMAGINE] Tình yêu trên mạng với Park Jimin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ