Tôi vô tình nghe được có người gọi anh là Jimin qua điện thoại khi đang nói chuyện với anh.
Tôi bắt đầu nghĩ ngờ là liệu ảnh có quan hệ gì với thành viên Jimin trong BTS không.
Tôi: Oppa à, anh có chuyện gì giấu em đúng không?
Jimin : Anh thì có gì để giấu chứ!?
Tôi: Anh giấu nhiều thứ lắm, anh giấu mặt, giấu tên thật, nghề nghiệp,... Nói chung là nhiều lắm.
Jimin : Tại sao em lại nhắc tới chuyện đấy?
Tôi: Tại vì dạo gần đây anh có cái gì đó rất mờ ám!
Jimin : What?
Tôi: Em nhiều lần nghe thấy người khác gọi anh là Jimin rồi còn có người cứ nhắc đến tên Jungkook, Taehyung , Yoongi nữa!
Jimin :............
Tôi: Đừng nói với em là anh cuồng quá nên tự đặt tên cho mình nha!
Jimin : Thật ra... Chuyện này thật sự rất khó nói.
Tôi: Hức, quen nhau bao lâu rồi mà đến một số thông tin cơ bản của anh em còn không biết, thế mà gọi là người yêu à?- tôi phụng phịu, rơm rớm nước mắt cá sấu - Hay quan hệ của chúng ta chỉ là bạn chat trên mạng?
Jimin : Em đừng khóc, anh sẽ nói cho em!- tay anh khua khua lộ ra vẻ luống cuống.
Tôi đắc ý vì anh đã mắc bẫy của tôi, nhìn cũng tội nhưng thôi cũng kệ.
Tôi ngước lên, lấy tay lau nước mắt: Thật chứ?
Jimin : Ừ, thật ra...anh...anh là 1 trong số những staff của BTS!
Tôi kinh ngạc: Sao? Anh là staff của BTS á? Em không nghe nhầm chứ?
Jimin : Ừ, công việc của anh rất đặc thù nên anh bắt buộc phải giữ kín.
Tôi: Anh không tin tưởng em ư?
Jimin : Không phải thế, lúc đấy bọn mình mới quen nhau nên anh không chắc cho lắm.
Tôi: Thôi được rồi, em sẽ không hỏi những gì liên quan tới thông tin bảo mật của anh nữa.- Cúi xuống tỏ vẻ ủ rũ.
Jimin : Không sao đâu, đằng nào em cũng phải biết thôi. Còn 4 tháng nữa là chính thức gặp mặt rồi, đến lúc ấy anh sẽ cho em biết tất cả sự thật.
Tôi mỉm cười nhìn anh: Vâng, em biết rồi.
__________ Vote cho tui đi!!!___________
Tiếp thêm động lực sáng tác tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Tình yêu trên mạng với Park Jimin
FanficTôi nghĩ đến tương lại của chúng tôi, nếu như chuyện của chúng tôi bị bại lộ thì sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho cả anh và tôi. Anh vẫn còn rất trẻ, vẫn còn một con đường rất dài ở phía trước và tôi cũng thế. Tôi không muốn một ngày nào...